“ตุ๊ก-จันทร์จิรา” ปลื้ม !! ละคร “เฮฮา(เมีย)นาวี”

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
ตอนนี้ละคร "เฮฮา(เมีย)นาวี" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง" ที่กำลังดำเนินความสนุกสนาน เฮฮามาอย่างเข้มข้น เรียกได้ว่าแฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าละครสนุก และคลายเครียดได้ดี โดยละครเรื่องนี้ "พี่ตุ๊ก-จันทร์จิรา" ได้คว้าพระเอกสุดหล่ออย่าง "เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์" มารับบทเป็น "เรือเอกผทัย ทรนง" นำประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ "ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ" รับบทเป็น "วิวรณ์" ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย งานนี้ "พี่ตุ๊ก-จันทร์จิรา" จะมาบอกเล่าถึงความรู้สึกที่มีต่อเรตติ้งที่ดีของละคร และการเลือกพระ-นางคู่นี้ พร้อมกับบอกเหตุผลที่เลือกทำละคร "เฮฮา(เมีย)นาวี" ขึ้นมา รวมถึงฉากที่ประทับใจที่สุดสำหรับ "พี่ตุ๊ก-จันทร์จิรา" ในละครเรื่องนี้

"พี่ตุ๊ก-จันทร์จิรา" ให้สัมภาษณ์ว่า "ละคร เฮฮา(เมีย)นาวี ที่เลือกละครเรื่องนี้มาทำก็ เพราะว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว เป็นเรื่องที่ดูง่าย เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ดูแล้วก็ยิ้มๆขำๆ คือตรงไปตรงมา สำหรับพี่ตุ๊ก พี่ตุ๊กว่ามันเป็นละครที่มีความตรงไปตรงมา และที่พี่เลือก ฝ้าย กับ เพ็ชร มาเล่นเรื่องนี้ก็ เพราะว่าพี่ดูแล้วเขาดูเข้ากันดี เวลาเขาอยู่ด้วยกันคนหนึ่งก็ดูเป็นทหาร มีบุคลิกที่เป็นทหาร อีกคนก็ดูเป็นคุณหนู รู้สึกว่าทั้งคู่เข้ากันได้ดี ด้วยวัยด้วย เคมีของเขาก็เข้ากันได้ดี เขาทั้งคู่ดูน่ารักดี และก็ดูตรงกับคาแรคเตอร์ของเรื่อง ส่วนฉากที่ประทับใจ จริงๆเรื่องนี้ทั้งเรื่องพี่ตุ๊กก็รักทั้งเรื่อง รักตัวละครทั้งหมด ถ้าให้เลือกว่าฉากไหนประทับใจก็ค่อนข้างลำบากใจ แต่ว่าอะไรที่ทำให้เราดูแล้วมีความสุขก็น่าจะเป็นฉาก ฉากที่เกี่ยวกับภาระหน้าที่ของทหารเรือมันยิ่งใหญ่มาก การที่จะต้องจากครอบครัวจากคนรักไป เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่นี้มันเป็นความสง่างามของชายชาติทหาร พี่ตุ๊กรู้สึกกินใจมากกับฉากนี้ ละคร เฮฮา(เมีย)นาวี จะเป็นละครที่เน้นเรื่องครอบครัว พี่ตุ๊กก็อยากให้ผู้ชมเห็นความสัมพันธ์ในครอบครัวที่เมื่อเวลามันเกิดปัญหาแล้วจะมีการบริหารจัดการความสัมพันธ์นั้นอย่างไร แก้ปัญหายังไง ก็ขอฝากละคร เฮฮา(เมีย)นาวี ด้วยความจริงใจนะคะ เพราะละครแบบนี้นานๆจะเห็นสักทีหนึ่ง เรื่องง่ายๆ เข้าใจง่ายๆดูง่ายๆสร้างความสุข ถึงแม้จะไม่นานแต่ก็สามารถสร้างความสุขให้ผู้ชมได้ และขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามละครมากๆ และดีใจที่ผู้ชมชอบละครเรื่องนี้ เราอยากให้ผู้ชมดูแล้วมีความสุข พี่ตุ๊กหวังว่าคนดูจะรักละครเรื่องนี้ต่อไปนะคะ"

"เฮฮา(มีย)นาวี" ละครช่วงเย็นที่เอาใจแฟนช่อง 3 ทุกคน และสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ทุกคนไม่มีหยุด มาลุ้นกันว่าความรักของ ผทัย และ คุณหนูวิวรณ์ จะลงเอยอย่างไร สามารถติดตามชมละครสุดฮาอย่าง "เฮฮา(เมีย)นาวี" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ