“เดอ นาง เด่อ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก AKA นายนะ ดึง “ไข่มุก” มาโยกแร็พลูกทุ่งประยุกต์ให้เข้ากับบีทของดนตรีฮิปฮอป

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) หรือที่รู้จักกันในนาม "AKA นายนะ" แร็ปเปอร์หนุ่มจาก แดนใต้ สังกัดค่าย พร้อมบวก โดยการดูแลของ LOVEiS ENTERTAINMENT จากผลงานเพลงที่ออกมาแล้ว 3 ซิงเกิ้ล "รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน" "อย่าพูดเลย" "โรงแรมชั่วคราว" และ "รุ้ง" ทำให้นายนะเป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับอย่างดีมาก

ล่าสุด นายนะกลับมาครั้งนี้กับการผสมผสานกันของวัฒนธรรมจากถิ่นอีสานของไทยเราอย่างเพลงเข้ากับการร้องแบบแร็พในเนื้อเพลงเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตถึงจะเข้ามาอยู่ในเมือง การแต่งตัวการฟังเพลงที่ไม่ได้ตามกระแสหรือจะต้องแต่งตัวแบรนด์เนม แต่แค่เราคิดว่าเราเท่ก็พอละ ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง อย่างน้อยเรามีความมั่นใจในตัวเอง เราก็เท่ในสายตาตัวเองคนหนึ่ง

เพลงนี้ได้ศิลปินลูกทุ่งอย่าง "ไข่มุก รุ่งรัตน์" มาร่วมฟีทเจอริ่งเอื้อนโชว์ท่อนแร็พได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัว รวมไปถึงได้แร็ปเปอร์หนุ่มอย่าง SSSunshine มาร่วมฟีทเจอริ่งทำให้ความคึกคักของเด็กบ้านนอกกลางเมืองศิวิไลซ์ ที่ชีวิตไม่มีสตางค์แต่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองใครจะมองยังไงไม่สำคัญ ถ้าสิ่งที่เรามีพอใจไม่เดือดร้อนใคร แค่นั้นเราสุขใจก็คงพอ

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "เดอนางเด่อ" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/LOVEiS Instagram : LOVEiS_News / Nai_na

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?