“กุ๊กเกล - ถุงแป้ง” อาสาพาเที่ยวอิตาลี่ ตามรอยหนังดังกับ MONO29 World Trip 2019

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๕
ผ่านไปอีก 1 ทริป กับกิจกรรมดีดี MONO29 World Trip 2019 : Movie Destination แกะรอยเที่ยว ตามหนังดังระดับโลก ที่ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแฟนพันธุ์แท้ช่อง MONO29 ตบเท้าตามรอยเที่ยว จากภาพยนตร์ดังอย่าง เดอะทัวริสต์ (The Tourist), สไปเดอร์แมน (Spider Man Far From Home) และ โรมิโอ&จูเลียต (Romeo & Juliet) ที่เกาะเวนิสเมืองเวโรน่า และ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ความพิเศษสำหรับทริปนี้ ได้สองสาวคู่ซี้อย่าง "กุ๊กเกล -พนิตภัทร ปิยะภานิพงษ์" พิธีกรรายการ What's up 29 และ "ถุงแป้ง- ภัทรวดี เหลาสา" นักแสดงและศิลปินในสังกัดโมโน อาสาเป็นไกด์พาชม ความงามทันทีที่แลนดิ้งถึงประเทศอิตาลี เริ่มตั้งแต่จัตุรัส ซานมาร์โค แลนด์มาร์คหลัก สัญลักษณ์ของเกาะเวนิส ล่องเรือกอนโดล่า สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกมนต์เสน่ห์แห่งเวนิส ตามแบบหนัง "เดอะทัวริสต์ (The Tourist)" ต่อวันที่สองด้วยการมุ่งหน้าสู่เกาะมูราโน่ เมืองที่มีชื่อเสียงงานฝีมือด้านการเป่าแก้ว จากนั้นก็พาไปตามรอย หนังดังเรื่อง "สไปเดอร์แมน (Spider Man : Far From Home)" ที่สะพานรีอัลโต ที่นอกจากจะเป็นฉากสำคัญ ในหนัง ยังเป็นสะพานข้ามแกรนด์คาแนล (Grand Canal)ที่เก่าแก่และสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยว พลาดไม่ได้ที่ต้องมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สนุกกันต่อในวันที่สามด้วยการพาชมเมืองเวโรน่า ย่านเมืองเก่า ที่จัตุรัส เออร์เบ และโรมัน อารีน่า สนามกีฬากลางแจ้งแบบโบราณสมัยโรมัน จากนั้นมุ่งตรงไปชมบรรยากาศบ้านของ "จูเลียต" นางเอกในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายรักอมตะ "โรมิโอ&จูเลียต" ผลงานชิ้นเอกของวิลเลียม เชกส์สเปียร์ ที่โด่งดัง

ต่อไปยาวๆ กับทริปวันที่สี่ เริ่มต้นด้วยการล่องเรือทะเลสาบโคโม่รายล้อมไปด้วย บ้านพักตากอากาศ อันหรูหราสวยงาม เรียงรายอยู่รอบๆ จนกลายเป็นศูนย์รวมชนชั้นสูงและบุคคลมีชื่อเสียงของยุโรป ก่อนจะปิด ทริปวันสุดท้ายด้วยการพาเที่ยวชมมหาวิหารดูโอโม่แห่งมิลาน ที่งดงามตระการตา เรียกได้ว่าแฟนคลับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้ฟินไปกับบรรยากาศสุดประทับใจของทริปในครั้งนี้ ติดตามชมภาพบรรยากาศ ความสนุกครั้งนี้ได้ ทางช่อง MONO 29(โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26-27 ตุลาคม เวลา 17.50 น. เป็นต้นไป

สำหรับใครที่อยากร่วมทริปหรือกิจกรรมดีดีของทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สามารถติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?