'แพนเค้ก’ 'อนันดา’ และ 'ฮัท’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรักใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒’

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๒
แพนเค้ก เขมนิจ , อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ ฮัท จิรวิชญ์ ถ่ายทอด โศกนาฏกรรมรัก ในราชสำนักกรุงศรีอยุธยาตอนปลายระหว่าง เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร องค์รัชทายาทแห่งแผ่นดินกับ บุษบา คุณข้าหลวงผู้เลอโฉมและ พระพิมานสถานมงคล มหาดเล็กคู่พระทัย อันเป็น ความรัก ที่ ลึกซึ้ง และ เศร้าสะเทือนใจ ท่ามกลางมหาสงครามที่กำลังคุกรุ่น

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า " ความรักของตัวละครทั้งสามนี้ เป็นความรักที่ ละเอียดอ่อน และ เปราะบาง มาก เนื่องจาก พระพิมานฯ เป็นพระสหายสนิทเพียงคนเดียวขององค์ เจ้าฟ้าสุทัศฯ ซึ่งพระองค์ประทานความรักให้กับ พระพิมานฯ ราวกับเป็นพระเชษฐา และ พระพิมานฯ เองก็ กำพร้า ไม่มีพี่ไม่มีน้อง จึงถวายความจงรักภักดีอย่างเหนือเกล้าฯ แด่องค์ เจ้าฟ้าสุทัศฯ แต่อุปสรรคก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองตัวละครต่างมี ความรัก อย่างจริงใจในสตรีคนเดียวกัน ส่วน บุษบา นางก็มี ความจงรักภักดี ถวายต่อองค์รัชทายาทอย่างสูงสุด และนางก็มี ความรัก ต่อ พระพิมานฯ ตั้งแต่ยังเยาว์วัยเช่นกัน จึงทำให้บทบาทการแสดงของนักแสดงทั้งสามนั้นมีความลึกซึ้งมาก ซึ่งทั้ง อนันดา, แพนเค้ก และ ฮัท ต่างก็ทุ่มเทในการฝึกซ้อมก่อนถ่ายทำจนบทบาทการแสดงของทั้งสามออกมาได้อย่างดีเยี่ยม "

รอชมบทบาทการแสดงของ อนันดา, แพนเค้ก และ ฮัท ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติ ศรีอโยธยา ภาค ๒ ทาง True Visions ,True 4U และ True ID เริ่ม 18 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 20.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest