“Countdown” ตอกย้ำความโหด แอปฯ แห่งความตาย! ดึงนักวาดตัวท็อป “แรนดี้ ออร์ติซ” ออกแบบใบปิดเวอร์ชั่นพิเศษ หลอนแฟนทั่วโลก รับเทศกาลฮาโลวีน

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๐
ตอกย้ำความโหดขึ้นไปอีกระดับ! หลังจากที่ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง "Countdown" (เคานต์ดาวน์) ได้เสิร์ฟใบปิดใหม่สุดพิเศษออกมากระตุ้นความหลอนถึงแฟน ๆ ทั่วโลกในช่วงฮาโลวีนนี้ ที่สำคัญใบปิดเวอร์ชั่นใหม่ยังได้นักวาดภาพประกอบสายสยองชื่อดังอย่าง "แรนดี้ ออร์ติซ" ผู้เคยออกแบบมาแล้ว ทั้ง The Thing , The Conjuring , Pet Sematary , Hereditary หรือเร็ว ๆ นี้กับ Parasite นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า Countdown ก็เป็นหนึ่งในผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาได้ยอดเยี่ยม และเข้ากับคอนเซ็ปต์แอปฯ แห่งความตายจริง ๆ

"Countdown" (เคานต์ดาวน์) ถ่ายทอดความสยองผ่านแอปพลิเคชัน ที่สามารถบอกได้ว่าคุณจะตายเมื่อไหร่ และหนึ่งในผู้ใช้งานแอปฯ นี้ คือ พยาบาลสาว (เอลิซาเบ็ท เลล) แอปฯ พยากรณ์ว่าเธอมีเวลาชีวิตเหลือไม่ถึง 3 วันเท่านั้น เธอไม่เคยเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น จนกระทั่งมีคนตายตรงกับพยากรณ์บนแอปฯ จริง ๆ ไม่ว่าลึก ๆ แล้วเธอจะอยากรู้วันตายของตัวเองจริงหรือไม่ แต่ทางออกเดียวที่ต้องทำ คือ เอาตัวรอดก่อนจะไม่หลงเหลือแม้แต่ลมหายใจเดียว!

ชะตาชีวิตพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป สิ่งที่เลวร้ายกว่าความตายจะไล่ล่า มันจะเล่นงานแบบไม่ทันได้หายใจ แอปเพียงแค่แอปเดียวจะตัดสินชะตาชีวิตได้ยังไง? เคานต์ดาวน์ ภาพยนตร์สยองไอเดียมันส์ ระทึกส่งท้ายปี 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Countdown - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/Szh3Y7ehz2c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest