INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP5 “เหยี่ยวสีทอง” อวสานพริตตี้

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๒
LINE TV Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 5 ดำดิ่งสู่โลกมืดมิด ตามติดเข้าไปสำรวจบ้านพราว ที่เต็มไปด้วยความอึมครึมและไร้สุข นำไปสู่การร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีกรรมสังเวยพริตตี้อย่างเลือดเย็นของกลุ่มเหยี่ยวสีทอง และการเปิดโปงแก๊งค์หน้ากากสัตว์ ที่ทำให้พราวต้องกลายเป็นสัตว์ผู้ล่าอย่างเต็มตัว

อีพี 5 ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า LINE TV Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ ดำดิ่งสู่โลกมืดมิด ปมวัคซีนปริศนายังไม่คลี่คลาย นับวันร่างกายของพราว (แพต-ชญานิษฐ์) ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป ทั้งขน เล็บ และเขี้ยวที่งอกขึ้นมา สร้างความทรมานอย่างมาก ส่วนบรรยากาศในบ้านก็ยิ่งเต็มไปด้วยความกดดัน แม่ของพราว มีอาการทางจิตที่ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจนต้องขังไว้ในห้องทั้งวันทั้งคืน ภายใต้การดูแลของหมอจูน จิตแพทย์ที่นำหนังสือของอาจารย์อ้อ ผู้ก่อตั้งกลุ่มเหยี่ยวสีทอง มาให้แม่ของพราวอ่าน และทำให้แม่ของพราวอยากออกจากบ้านไปร่วมพิธีกรรมของกลุ่มนี้ให้ได้ซักครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งสัญชาตญาณสัตว์ทำให้พราวเกิดได้ยินบทสนทนาระหว่างแม่และหมอจูนที่เตรียมจะไปร่วมพิธีกรรมของกลุ่มเหยี่ยวสีทองและวางแผนจ้างพิงค์กี้ แฟนของภูมิ พี่ชายพราว ให้ไปเป็นพริตตี้ในงานแล้วค่อยจัดการชำแหละสด ๆ พราวจึงซ้อนแผนด้วยการขอพิ้งค์กี้เข้าไปเป็นพริตตี้ด้วยคน

ในวันงานของกลุ่มเหยี่ยวสีทอง แก๊งค์หน้ากากสัตว์ทั้งพราว ดรีม (เทีย ลี่) โจ (เบนจามิน) และคิว (แจ็ค-กิตติศักดิ์) ต่างพากันมาสังเกตการณ์ ซึ่งพราวและดรีมก็แฝงตัวเข้าไปในงานได้สำเร็จ จนกระทั่งถึงการแสดงกายกรรมบนผืนผ้าของเมทัล พริตตี้สาวสวย เรื่องน่าสยดสยองก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ บอส ลูกชายเฮียแมน (เดวิด - อัศวนนท์) ก็เอาหอกมาแทงร่างเมทัลจนตายคาที่และชำแหละอวัยวะออกมาสด ๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของสาวก ขณะที่แก๊งค์หน้ากากสัตว์กำลังเค้นความจริงจากหมอจูน ความวุ่นวายก็เริ่มขึ้นเมื่อ บอสเข้ามายิงหมอจูนตายตรงหน้า คิวโดนยิงบาดเจ็บ และแก๊งค์หน้ากากสัตว์ถูกจับมาเปิดหน้าบนเวที สัญชาตญาณสัตว์ในตัวพราวจึงเผยออกมาเต็มที่ พร้อมกับการไล่ฆ่าคนในงานอย่างบ้าคลั่ง จนต้องหยุดด้วยกระสุนปืน

ติดตาม "INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์" ซีรีส์แนวสยองขวัญ ที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์ใน 3 อีพีสุดท้ายที่เข้มข้นเรื่อย ๆ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น กดติดดาวเป็นแฟนแชนแนล เพื่อติดตามคลิปอัพเดตก่อนใคร :: https://tv.line.me/instinct

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา