“MONO29 จัดให้” แคมเปญใหม่เอาใจคนดู…ครั้งแรกของทีวีไทย

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
สมกับสโลแกน "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดออกแคมเปญ #MONO29จัดให้ เอาใจคนดู ด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตหนังดังที่อยากดู ผ่านช่องทางโซเชียล มีเดียทั้ง 3 ช่องทางได้แก่ เฟซบุค(facebook), อินสตาร์แกรม (instagram) และ ทวิตเตอร์ (twitter) Mono29 หากเรื่องไหนได้รับการโหวตมากที่สุด ทางสถานีก็จะนำเรื่องนั้นมาออกอากาศให้ชมกันทางจอทีวี ถือเป็นครั้งแรกของทีวีเมืองไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้โหวตหนังที่อยากดูด้วยตนเอง

โดยทางแอดมินจะโพสต์ภาพกิจกรรมด้วยภาพยนตร์ 3 เรื่อง พร้อมกับเปิดให้โหวตทั้ง 3 ช่องทาง ในวันพุธ เวลา 10.00 น.และปิดรับโหวตในวันศุกร์เวลา 12.00 น. หนังเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับ การโหวต มากที่สุด จะนำมาออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ซึ่งผู้ชมที่เข้ามาร่วมโหวตใต้ภาพกิจกรรม หรือรีทวีต จะต้องติดแฮชแท็กคำว่า #MONO29จัดให้ ต่อท้ายด้วยชื่อหนังที่อยากดูประจำสัปดาห์นั้นๆ

เริ่มเปิดให้โหวตสัปดาห์แรก ในวันพุธที่ 30 ต.ค.นี้ กับภาพยนตร์ 3 เรื่องได้แก่ Battle Los Angeles, Still Alice และ World War Z เรื่องไหนจะได้รับการโหวตมากที่สุด และถูกนำมาออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.62 เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้