“ช่อง MONO29” ปล่อยอสูรตัวน้อยน่ารักป่วนจอ!!! “มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)”

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
"ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ส่งอสูรตัวน้อยที่มาพร้อมกับความฮา และ ความน่ารักในภาพยนตร์เรื่อง "มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)" จากกระแสตอบรับในภาคแรก โด่งดังเป็นพลุแตกในวงการภาพยนตร์จีน โดยการกลับมาอีกครั้งของเจ้าอสูรหัวไชเท้า วูปา ผลงานกำกับฯ โดย รามัน ฮุย นำแสดงโดย ไป๋ ไป่เหอ , จิง ปัวหราน , เหลียง เฉาเหว่ย เตรียมออกอากาศให้ชม บนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรก!!! ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 2 พ.ย 62 เวลา 18.00 น.

"มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)" เรื่องราวต่อเนื่องหลังจากที่วูปาได้แยกทางกับ ผู้ปกครองมนุษย์อย่าง เทียนหยิน (จิ่งป๋อหรัน) และ เชี่ยวหนาน (ไป๋ไป่เหอ) เขาจำต้องเดินทางด้วย ตนเอง ความสันติยังไม่ได้กลับคืนมาสู่โลกแห่งปิศาจ แม้ว่าปิศาจชั่วร้ายได้ตายไปแล้วก็ตาม ค่าหัวของการ ตามล่าวูปาได้เพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้วูปาไม่มีทางเลือกนอกจากเขาจะต้องหลบซ่อนอีกครั้งหนึ่ง

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง "มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 2 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest