“ธีระ” นำทีม “เรื่องเด่นเย็นนี้” โกยเรทติ้งอันดับ 1 ดัน ! ช่อง 3 ครองใจผู้ชมเป็นผู้นำ “กลุ่มรายการข่าวช่วงเย็น”

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๗
ปรับขบวนทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะ "กลุ่มรายการข่าว" พร้อมประกาศความเป็นเบอร์ 1 ด้วยการชูสโลแกน "ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้" จากการนำทีมของ คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ทำให้วันนี้ ช่อง 3 ได้มีการปรับโฉมกลุ่มรายการข่าวใหม่ทั้งหมด พร้อมประกาศความเป็นเบอร์ 1 ทั้งนี้ 3 รายการหลักที่ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันไปแล้วคือ เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เรื่องเด่นเย็นนี้ และ ข่าว 3 มิติ โดยเฉพาะ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ที่ได้ผู้ประกาศข่าวมืออาชีพอย่าง ธีระ ธัญไพบูลย์, วราภรณ์ สมพงษ์ และ ประวีณมัย บ่ายคล้อย สามารถโกยเรทติ้งอันดับ 1 ในกลุ่มรายการข่าวช่วงเย็น

โดย "ธีระ ธัญไพบูลย์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "คือการทำงานข่าวทุกวันนี้ มันค่อนข้างแข่งขันกันสูง แต่เราค่อนเชื่อมั่นในทีมข่าว ช่อง 3 เพราะเรามีทีมข่าวกมากกว่า 200 ชีวิต นอกจากนั้นเรายังมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามามีส่วนร่วมในการนำเสนอข่าว สิ่งจะเห็นมากขึ้นจากเมื่อก่อน คือ กราฟฟิกที่เรานำมาเป็นตัวอธิบายที่มาของข่าว ให้เข้าใจง่าย และจับต้องได้ง่ายขึ้น เราจะได้เห็นลูกเล่นในการนำเสนอข่าวที่แตกต่างกันออกไป ส่งผลให้เรทติ้ง เรื่องเด่นเย็นนี้ ขยับสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากเดิมที่เราเป็นผู้นำอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณผุ้ชมที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด ทั้งหมดนี้มาจากการตั้งใจของทีมข่าว ตลอดจนผู้ประกาศข่าวทุกคน ทั้ง กระเต็น (วราภรณ์) ตาล (ประวีณนัย) ด้วยความที่ทำงานกันมานาน เหมือนมองตากกันก็รู้ใจว่าใครจะพูดอะไร ซึ่งเป็นการร่วมมือร่วมใจกันให้งานออกมาดีที่สุด แต่แน่นอนว่าการรายการข่าว มันหยุดนิ่งไม่ได้ เราเองต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ แม้จะทำงานในสนามข่าวมานานก็ตาม นอกเหนือจากข่าวที่อยู่กระแสความน่าสนใจ เราก็จะมีในแง่มุมของสังคมเข้ามามีส่วนผสม ข่าวร้องทุกข์ ข่าวความเดือดร้อนของชาวบ้าน เพื่อให้มันดูมีความหลากหลาย และเราสามารถพึ่งพาได้ และผมเชื่อมั่นว่าเมื่อทีมเราแข็งแรง ช่อง 3 ก็น่าจะเป็นแชมป์กลุ่มรายการข่าวแบบนี้ตลอดไป" ธีระ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest