LINE WEBTOON เชิญเหล่านักอ่าน มาร่วมพิสูจน์ ความเป็นตัวจริง กับควิซออนไลน์ เพื่อหาตัวแทนลุ้นรอบชิงฯ ศึก GAME OF TOONS ลุ้นรับเงินล้าน

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๖
LINE WEBTOON ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆคอเว็บตูน กับศึกสุดมันส์ ท้าประลองความเป็นตัวจริงของคุณ กับศึกชิงตัวจริงเว็บตูน "GAME OF TOONS" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท พร้อมดึง 4 ดาราวัยรุ่นสุดฮ็อต มาร่วมเป็นกัปตันทีม ได้แก่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม จากทีม Darkness แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ จากทีม Fighters และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต จากทีม LOL ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร จากทีม Sweet Heart

ใครที่มั่นใจว่า คุณตื่นมาอ่านเว็บตูน เข้าห้องน้ำอ่านเว็บตูน ก่อนนอนอ่านเว็บตูน เครียดก็อ่านเว็บตูน ปิดเทอมก็อ่านเว็บตูน และเป็นคนรักเว็บตูน ก็ร่วมสมัครได้แล้ว เพียงแค่เข้าไปที่แอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON แล้วเลือกทีมโปรดของคุณ หรือทีมที่คุณมั่นใจมากที่สุด จากนั้นเริ่มทำควิซออนไลน์ ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้ที่ทำคะแนนมากกว่าหรือเท่ากับ 90 คะแนน จะได้ลุ้นรับสิทธิ์เป็นตัวแทน 100 คนที่เข้ารอบชิงของทั้ง 4 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ LINE WEBTOON มูลค่ารวม 1 ล้านบาท! ที่จะจัดขึ้นภายในงานศึกชิงตัวจริงเว็บตูน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โซน C

อย่ารอช้า ! เตรียมตัวอ่านเว็บตูนมาให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกทดสอบความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุณ กับ LINE WEBTOON ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 พฤศจิกายนนี้! ติดตามผลหรือข้อมูลได้ทางแอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ