ประกาศเลื่อนงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” ปาร์ตี้ครั้งใหม่ พิเศษกว่าเดิม!

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๖
หลังจากที่มีการประกาศจัดงาน "CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" เพื่อขอบคุณชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ ที่ให้การสนับสนุน "ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" ทั้งยอดขายและกระแสความฮอตบนโลกโซเชียล โดยมีพรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ ไส้กรอก ซีพี "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ที่จะมาร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ชั้น 7 ไอคอนสยาม ล่าสุดทางค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัด "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ แบมแบม GOT7 ได้แจ้งข้อความผ่านทาง JYP Thailand Official ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ และทำให้งานปาร์ตี้สำหรับชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ต้องเลื่อนออกไปจากเดิม

"สวัสดีครับ JYP ครับ เนื่องจากปัญหาการขอวีซ่าต่างประเทศ(ที่ไม่ใช่ประเทศไทย)ของศิลปิน BamBam สมาชิกวง GOT7 จึงทำให้ไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาใช้ได้ ส่งผลให้ตารางงานที่ประเทศไทยในวันนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางค่ายต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อแฟนคลับทุกท่านที่เฝ้ารองาน CP Sausage Frankster Partyในวันนี้ รวมถึงทาง CP และทีมงานในประเทศไทยที่ตั้งใจเตรียมงานกันมาอย่างหนัก อันได้รับผลกระทบในครั้งนี้จากการทำงานที่บกพร่องของบริษัท โดยงาน CP Sausage Frankster Party จะถูกเลื่อนออกไป โดยจะมีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ทางค่ายจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ขออภัยแฟนคลับ, ทาง CP และทีมงานผู้เกี่ยวข้องทุกท่านจากใจจริงมา ณ ที่นี้ด้วยอีกครั้ง ขอบคุณครับ"

"ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" ในฐานะผู้จัดงาน เข้าใจความรู้สึกของเหล่าซีพี แฟรงค์สเตอร์ ที่ตั้งใจรอคอยและทุ่มเทที่จะร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้เป็นอย่างดี แต่ด้วยเหตุสุดวิสัยดังกล่าวที่ทาง JYP Entertainment ได้แจ้งมานั้น ทางไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จึงขอเลื่อนการจัดงานปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี "CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" โดยจะแจ้งวันและเวลาจัดงานครั้งใหม่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง อย่างไรก็ตาม ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ต้องขออภัย และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเชื่อมั่น และการสนับสนุน ที่ส่งมาให้ทีมงาน ทั้งทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะนับถอยหลังเพื่อเตรียมตัวมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ