“น้ำหวาน” งานรุ่ง..รักเลิศ เพิ่งรู้ “พี่กวาง” ร้องเพลง "แม่มดเจ้าเสน่ห์"

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
ห่างหายงานแสดงไปนานมาก แต่พอ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ติดต่อให้ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี มารับบท "เชอรี่" พี่สาวสุดแซ่บ..ขี้อ้อนของ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ในละครคอเมดี้ดูดีทั้งครอบครัว "แม่มดเจ้าเสน่ห์" ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดี 21.25 น. GMM 25 ตอนนี้ น้ำหวานก็ยินดี..รีบรับคำชวนมารับบทสนุกๆ คืนความสุขให้คนดู ถึงตอนนี้มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นเจ้าตัวเลยแง้มนิดๆ ว่า..ใกล้จะเป็นเจ้าสาวแล้วก็ต้องรักษาสุขภาพมากหน่อย!!

น้ำหวาน ยิ้มหวานสมชื่นบอกอย่างสดใส "เปิดประเด็นมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับว่าช่วงนี้แฮปปี้มากค่ะ เฮงทั้งงาน..ทั้งความรักที่กำลังดีไม่หวือหวาแต่ก็มีความสุขในแบบของเรา ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษจากแต่ก่อนเป็นผู้หญิงสบายๆ ไม่ค่อยรักสวยรักงามมากนัก ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องอาหารการกินจนน้ำหนักลงมาบ้างแล้วค่ะ ส่วนความพร้อมงานแต่งงานก็ประมาณกลางปีหน้าค่อยๆ เตรียมการกับ พี่กวาง ไปเรื่อยๆ ช่วยๆ กันอยากให้เป็นงานที่อบอุ่น แต่ตอนนี้ขอทำงานด้านการแสดงไปก่อนนะคะ (ยิ้มสดใส) ช่วงนี้ก็มีงานละคร 2-3 เรื่อง อย่าง "แม่มดเจ้าเสน่ห์" เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก หวานเล่นเป็นพี่สาว น้องวิว ในเรื่อง ตอนแรกหวานเกร็งนะเพราะเราถือว่าใหม่กับงานละคร แต่พอได้ พี่ปลา-พีรพล (ผู้กำกับ) ช่วยเรื่องการแสดง แล้วยิ่งได้เข้ากับน้องวิวทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด น้องน่ารัก..แสดงเก่งเล่นจนเราเชื่อว่าเค้าเป็นน้องสาวที่น่ารักของเราอยากเป็นพี่-น้องกันจริงๆ เลยค่ะ คุณแม่ น้องวิวก็น่ารักมากเอ็นดูเราเป็นอย่างดี ในเรื่องบทเด่น..บทรองในการทำงานหวานไม่ซีเรียสนะคะ จะบทไหนก็เป็นประสบการณ์ในการทำงานทั้งนั้นหวานถือเป็นกำไรชีวิตด้วยซ้ำ อ้อ..ที่สำคัญหวานไม่รู้มาก่อนว่าละครเรื่องนี้ใช้เพลง…ใช่เลย ที่พี่กวางร้องมาประกอบ มารู้ตอนละครจะออนแอร์ก็เซอร์ไพร์สมากค่ะ ละครเดินเรื่องมาถึงช่วงท้ายแล้ว หลายคนคงลุ้นว่า เชอรี่ จะมาทวงคืนทุกอย่างคือนจากน้องสาวเมื่อไหร่? ห้ามพลาดนะคะ"

"แม่มดเจ้าเสน่ห์" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 21.25 น. GMM 25 ดูสดเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!