“กัน นภัทร” รับไม่เกร็ง ดวลเสียง-หล่อ ปะทะเหล่าสามีแห่งชาติ ชวนเกิร์ลเฟรนด์ไปสนุกกับ โชว์เด็ด ใน“My Boyfriends Concert”

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๘
ผ่านเวทีมานับไม่ถ้วน แต่พอนักร้องหนุ่ม "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ต้องมีคิวขึ้นเวทีดวลทั้งความหล่อ ดวลทั้งเสียงร้องกับอีกเหล่า 10 หนุ่มสามีแห่งชาติ อาทิ ตุ้ย ธีรภัทร์ , บอย พีซเมคเกอร์ , ทอม อิศรา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,ไอซ์ ศรัณยู , โทนี่ รากแก่น , เจเจ กฤษณภูมิ , นนท์ ธนนท์ , ฟิล์ม ธนภัทร และ พีช พชร ให้สาว ๆ ฟินจิกหมอนบนเวที "มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT) #POWERofLOVE" ที่จัดขึ้นโดย NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย และ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร รักคือพลังของชีวิต ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ รอบ 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นั้นออกปากยอมรับว่าไม่เกร็ง แต่ลุ้นเรื่องจะได้แบทเทิลกับสามีแห่งชาติคนไหนเพื่อเตรียมโชว์เด็ด ๆ ไปมอบให้แฟนกันมากกว่า โดย "กัน" เผยต่อว่า

"คอนเสิร์ตนี้จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกแน่นอนครับ เพราะเป็นการรวมตัวของพวกเราทั้ง 11 คน ซึ่งยังไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน และแน่นอนว่าต้องมีอะไรพิเศษ ๆ อยู่แล้วครับ ส่วนตัวผมตื่นเต้นนะ นั่งนับวันรอคอยให้ถึงวันงานแล้วครับ ตอนนี้พวกเราทั้ง 11 คนต่างก็เทคิวให้กับการซ้อมกันอย่างหนักหน่วงเลย ผมเองน่ะไม่เกร็งเรื่องขึ้นเวทีอยู่แล้ว แต่จะตื่นเต้นตรงที่คอยลุ้นว่าจะเซ็ตรูปแบบโชว์กันยังไง เราจะได้ฟีทเจอร์ริ่งกับใคร แบทเทิลกันยังไงบ้าง ซึ่งผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะเรา 11 คนเรารู้จักกันแต่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย และแต่ละคนนั้นก็โดดเด่นในสาขางานของตัวเองกันทั้งนั้นเลยครับ เป็นนักร้องก็ระดับคุณภาพ เป็นนักแสดงก็ระดับพระเอกอันดับต้น ๆ ทั้งนั้น ทำให้ตัวเองต้องคิดว่าเราจะเอาความสามารถที่เรามี ไปจอยกับจุดเด่นของศิลปินท่านอื่น ๆ ให้มากที่สุด และดีที่สุดได้ยังไง เพราะพวกเราต้องการให้มันสมกับคุณค่าที่แฟน ๆ ของพวกเราทั้ง 11 คนได้เฝ้ารอที่จะมาเจอพวกเราในงานนี้ครับ ก็อยากจะขอเชิญชวนบรรดาเกิร์ลแฟรนด์ของพวกเราบอยเฟรนด์ทั้ง 11 คนนี้มาดูกันเยอะ ๆ นะครับ รับรองได้ว่าเป็นโชว์ที่เต็มอิ่มอร่อยแน่นอน ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง ระดับของ เน็กซ์ คอมพานีจัดนั้น หายห่วง จัดเต็มแน่นอน เซอร์ไพร์สอีกเพียบ แล้วมาเจอกันนะครับ ในงาน My Boyfriends Concert ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ครับ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จะเป็นวันที่พวกเราทั้ง 11 คน รอคอยที่จะได้เจอทุกคนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ