"ปล่อย" ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ชาลีดา” ศิลปินไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงอินดี้อันดับ 1 ในมาเลเซีย ก่อนพบกับเธอเต็มๆ ตา ใน 'เคว้ง' ซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
ด้วยประสบการณ์ในการทำงานเพลงตั้งแต่อายุ 11 ปี ในฐานะสมาชิกวงป็อปใสๆ Tweenie 90s ตามด้วยการคัฟเวอร์เพลงต่างๆ ขึ้นบน YouTube ของตัวเอง จนได้รับการติดตามจำนวนมากมาย ส่งให้ "ชาลีดา" Chaleeda ลูกครึ่งสาวไทย-อังกฤษ วัย 18 ปี กลายเป็นศิลปินต่างประเทศคนแรกที่ค่ายเพลงอินดี้อันดับ 1 ของมาเลเซีย ค่าย "ร็อคเก็ทฟิลว์ เอนเตอร์เทนเมนท์" Rocketfuel Entertainment เซ็นสัญญาเข้าสังกัด แล้วก็มีซิงเกิ้ลแรก เพลง "Ready For Love" ซึ่ง "ชาลีดา" ได้ร่วมงานกับ TwoPee ออกมาให้ฟังกัน โดยมียอดผู้ชมมิวสิควิดีโอบน YouTubeมากถึง 4 ล้านครั้ง

และวันนี้ "ชาลีดา" กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ที่ดูโตขึ้น กับเพลง "ปล่อย" เพลงไทยเพราะๆ ที่บอกเล่าถึงความโศกเศร้า เมื่อต้องปล่อยความรู้สึกผูกพันกับคนที่ไม่สนใจใยดีกับเราไป ตัดใจจากกันสักที ที่เจ้าตัวร้องออกมาได้เต็มอารมณ์ความรู้สึกเช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ แล้วก็มีเทคนิคในการใช้เสียงที่กลมกลืนเข้ากับดนตรีสวยๆ ที่ฟังลื่นไหลในแบบอาร์แอนด์บี ทำให้กลายเป็นเพลงเศร้าที่ฟังแล้วเข้าหูเหลือเกิน

โดยสามารถชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube Channel : Chaleeda หรือฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer

พิเศษสุดๆ สำหรับคอซีรี่ส์ ห้ามพลาดการทำงานของ "ชาลีดา" ในฐานะนักแสดง เมื่อเธอจะเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ระทึกขวัญ, แฟนตาซี 'เคว้ง' งานซีรี่ส์ Netflix Original ของไทยเรื่องแรก ที่จะพาไปพบชะตากรรม ของกลุ่มวัยรุ่น 36 คนที่ติดอยู่บนเกาะและเผชิญเรื่องน่าสะพรึงกลัวมากมาย จนต้องพยายามหาทางรอดออกมาให้ได้ โดยเป็นผลงานการกำกับของ โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับ 'ลัดดาแลนด์', 'เพื่อน.. ที่ระลึก' ซีรีส์จะมีให้ชมกันทาง Netflix วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

แต่ก่อนหน้านั้น ติดตามงานเพลงของชาลีดากันได้ที่ YouTube Channel : Chaleeda หรือจากบรรดาผู้ให้บริการฟังเพลงสตรีมมิ่งกันได้ แบบไม่ต้องรอ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น