แอบส่อง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หลังปลดประจำการ ยังมีภาระงานรออีกเพียบ!!

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๓
แม้ 2 ปีแห่งการรับใช้ชาติของ "พลทหารอาทิตย์ สมน้อย" จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ภาระหน้าที่ของซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิวอย่าง "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ที่มีต่อแฟนเพลง ครอบครัว และการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป ต่อเนื่องจากผลงานที่เคยสร้างชื่อมากว่า 10 ซิงเกิ้ล ตั้งแต่เพลงฮิตตลอดกาล "อ้ายมีเหตุผล" ตามด้วย "กอดครั้งสุดท้าย, ให้น้องไปสา, เฮ็ดทุกวิถีทาง, ความฮัก" จนถึงบทเพลงก่อนปลดประจำการ "กูลืมเขาแล้ว" ที่ยอดวิวพุ่งทะลุ 34 ล้านไปแล้ว ล่าสุด "หนุ่มเบิ้ล" ยังต้องจัดสรรเวลาจากงานคอนเสิร์ต มาเพื่อถ่ายทำ พร้อมเข้าห้องอัดเพลงประกอบหนังสั้นสุดพิเศษ "#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ" เพื่อฉลองยอดแฟนเพลงติดตาม ยูทูป : Rsiammusic ถึง 14 ล้าน Subscribers ที่แว่วข่าวมาว่าแฟนๆ ทั้งรอฟังรอชมกันมากมาย จน "หนุ่มเบิ้ล" ต้องออกมาเผยว่า

"ใกล้ละครับ ใกล้จะได้ชม และฟังเพลงประกอบ และหนังสั้น "#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ จากพวกเรา คือผม น้องธัญญ่า และ ลาดา อาร์สยาม กันแล้ว เพราะเป็นโปรเจ็คสุดพิเศษที่อยากเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศที่ให้การตอบรับติดตามยูทูป Rsiammusic กว่า 14 ล้านคน เลยต้องพิถีพิถันกันเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ปลดประจำการแล้ว ก็สามารถลุยงานได้เต็มที่มากขึ้น แม้ที่ผ่านมาผู้ใหญ่จะเมตตาให้ออกมารับงานเลี้ยงครอบครัว และพบเจอแฟนเพลงได้ แต่ก็ถือว่า เรายังมีหมวกอีกใบที่ต้องรับผิดชอบ มาวันนี้ได้ทำหน้าที่ชายไทยครบสมบูรณ์แล้ว แต่ยังมีบทบาทของลูกที่ดีของพ่อแม่ และศิลปินที่ดีของแฟนเพลง กับการเรียนที่ตั้งใจจะคว้าใบปริญญามาให้ได้ ซึ่งต้องขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ที่ยังอยู่ด้วยกัน คอยติดตามของผมมาตลอด ต่อไปนี้ สัญญาว่าจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานเพลง หนังสั้น หรือภาพยนตร์ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมได้ฟังกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ