ช่องวัน 31 พร้อมส่ง 2 นักปั้นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ในสมรภูมินักปั้น “สงครามนักปั้น ซีซั่น 2”

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๑
ช่องวัน31 พร้อมส่ง 2 นักปั้นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ที่จะมาลงสนามฟาดฟันกันอีกครั้ง ในสมรภูมินักปั้น "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" หลังเปิดโผรายชื่อคนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมไฟไหม้ ในละคร "สงครามนักปั้น ซีซั่น 1" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเหล่า ซุป'ตาร์ และเซเลปผู้รอดชีวิต อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, เจษ-เจษฏ์พิพัฒ, ใบเฟิร์น-อัญชสา, แนท-อนิพรณ์, เบญ-เรวิญานันท์, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, ตั้ว-เสฏฐวุฒิ ต้อม-ณหทัย, แข-รัศมีแข, ธงธง มกจ๊ก แต่งานนี้ดูเหมือนว่ายังมีปริศนาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอีกระลอก เพราะในโผผู้รอดชีวิตกลับไร้ชื่อของ พุฒ-พุฒิชัย, ตรี-ภรภัทร, เพลง-ชนม์ทิดา, โดม-จารุวัฒน์ แอมแปร์-สุทธาทิพย์, เบิร์ด-คมคาย ซึ่งเค้าเหล่านี้จะรอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนั้นหรือไม่? ต้องรอลุ้นพร้อมกัน

สำหรับเรื่องราวของ "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" หลังจากที่ความบาดหมางของ 2 นักปั้นตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ ทวีความรุนแรงขึ้น จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ว่าเรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? งานนี้ช่องวัน31 พร้อมตอบทุกข้อสงสัยกับบทสรุปของตัวละครที่คุณอยากรู้ และเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการมายาที่แซ่บที่สุด เดือดที่สุด ซึ่งรับประกันความเข้มข้นโดยผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

ห้ามพลาดชมเรื่องราวของสมรภูมิสงครามของ 2 ตัวนักปั้น ต่อจากนี้ได้ใน "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 18 พฤศิกายน นี้ เวลา 21.20 น. ทาง ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้