ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการใหม่ท้ายปี “เสียงซ่อนรูป”ร่วมค้นหานักร้องปริศนาว่าเหมือนศิลปินระดับแถวหน้าคนไหน? เริ่มจันทร์ 18 พ.ย นี้

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
มีอะไรมาให้ตื่นเต้นเร้าใจอีกแล้ว สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆมาตลอด และปลายปีนี้ ส่งรายการน้องใหม่แกะกล่อง "เสียงซ่อนรูป" ที่เชื่อว่าใครที่ได้ดูจะต้องอึ้ง ตะลึง นั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน! ซึ่งได้พิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถ เอาอยู่ทุกสถานการณ์อย่าง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มาเป็นส่วนสำคัญของรายการ ถือว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

รูปแบบรายการแต่ละสัปดาห์ จะมี "โคลนนิ่งปริศนา"3 คน มาให้ทาย ว่าเหมือนนักร้องคนดัง คนไหน? ซึ่งในรายการจะมี 9 ศิลปินตัวอย่างมาให้เลือก แล้วก็ให้ทายไปพร้อมกันว่า 3 คนนี้เหมือนศิลปินต้นแบบคนไหน? ความสนุกมันอยู่ที่ต้องเดาและเดาล้วนๆ เริ่มต้นภารกิจพิธีกรจะให้ "สืบจากคำพูด" นักร้องต้นฉบับที่ชอบพูดเป็นประจำ ลองสังเกตดูว่าเหมือนใคร หลังจากนั้นจะให้ "สืบจากท่าทาง" บุคลิกประจำ ใครที่เป็นแฟนตัวยงของศิลปินต้นแบบเหล่านั้นต้องรู้แน่นอน! สุดท้ายทั้ง 3 นักร้องปริศนาจะมาโชว์เพลงเฉลย เผยตัวตนว่าเป็นใคร!!

โดยจะมี "แก๊งนักสืบเสียง" ประเดิมเทปแรกที่จะมาร่วมทำภารกิจตามหานักร้องเสียงซ่อนรูป นำโดย บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน ที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุก สุดฮาในรายการ ถือว่าเป็นรายการส่งท้ายปีใหม่ที่น่าติดตาม เริ่ม วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ