จอช แกด จับมือ ลูพิต้า ยองโก สร้างเสียงฮากร๊าก! ใน “ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ”

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
พบกับภาพยนตร์ทีทำให้ครูอนุบาลกลายร่างเป็นโคตรฮีโร่ กับการออกโรงปกป้องเด็กๆ จากซอมบี้อาละวาดให้กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ระหว่างทัศนศึกษา ใน "ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ" (Little Monster) ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงระดับแถวหน้าระดับฮอลลีวูดอย่าง "ลูพิต้า ยองโก" มาสร้างความฮาพร้อมกับนำพาเด็กๆ ให้รอดพ้นจากซอมบี้ ร่วมกับ "อเล็กซานเดอร์ อิงแลนด์" และ "จอช แกด" เจ้าของเสียงพากย์เจ้าตุ๊กตาหิมะ โอลาฟ ใน Frozen ที่ครองใจเด็กๆ มาแล้วทั่วโลก กำกับและเขียนบทโดย "เอป ฟอร์ไซท์" ที่เคยคว้ารางวัล ออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด (AACTA) จากภาพยนตร์ Down Under มาแล้ว

เอป ฟอร์ไซท์ กล่าวว่า "ในช่วงนั้นยองโกกำลังดังมาก เพราะเธอเคยแสดงหนังระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Star Wars: The Force Awaken และ Black Panther ด้าน จอช แกด ก็เคยผ่านงานใหญ่อย่างการพากย์เสียง โอลาฟ จาก Frozen เช่นกัน ฉะนั้นการที่ทั้งคู่จะตัดสินใจมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นหมายความว่าพวกเขาต้องหลงรักบทของหนังเรื่องนี้ไปแล้ว"

"ฉันได้รับบทหนังเรื่องนี้จากผู้จัดการ และมีโน้ตเขียนว่า "นี่คือบทหนังที่พร้อมสร้างแล้ว ลองอ่านดูหน่อยแล้วคิดว่ามันเป็นยังไง" เมื่อฉันได้เริ่มอ่าน สิ่งแรกที่เกิดขึ้นกับฉันคือฉันหัวเราะหนักมาก ฉันจึงตอบกลับไปว่า ฉันต้องการที่จะเล่นหนังเรื่องนี้ ช่วยต่อสายผู้กำกับให้ฉันที ฉันอยากคุยกับเขา" ยองโก กล่าว

จอช แกด กล่าวเสริมว่า "ผมได้อ่านบทมาสอง สาม เรื่องก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ผมอยากเล่นเลยสักเรื่อง แต่แล้วผมก็ได้เจอกับบทหนังเรื่องนี้ ซึ่งมีเสียงชื่นชมจากหลายคนว่ามันวิเศษมาก ทำให้ผมสนใจและอ่านจบภายในหนึ่งคืน และผมรู้เลยว่า ตัวละคร เทดดี้ มันช่างบ้าบอวายป่วงมาก ผมต้องเล่นเป็นเขาแล้วล่ะ"

ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ (Little Monster) เรื่องราวของมีสแคโรไลน์ ที่ต้องพาเด็กๆอนุบาลไปทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ เธอจำเป็นต้องสวมวิญญาณฮีโร่ปกป้องเด็กๆ จากฝูงซอมบี้อาละวาด พร้อมทั้งต้องพลิกสถานการณ์เลวร้ายให้กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์

มาร่วมสัมผัสกับทัศนศึกษาที่ซอมบี้ก็มา ความฮาก็มี ได้ใน "ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ ซอมบี้มาแล้วงับ" (Little Monster) วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้