'ฮัท’ ฝันเป็นจริง ภูมิใจได้ประกบ 'ดารายอดฝีมือรุ่นพี่’ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒’

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร นักร้อง-นักแสดงดาวรุ่ง ปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ประชันบทกับ ดารานักแสดงยอดฝีมือรุ่นพี่ ที่เขาชื่นชมมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อาทิ อนันดา เอเวอริ่งแฮม , โดม-ปกรณ์ ลัม, นพชัย ชัยนาม , สินจัย เปล่งพานิช , พ.อ.วันชนะ สวัสดี และ เขมนิจ จามิกรณ์ ฯลฯ ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า "ศรีอโยธยา ภาค ๒"

ฮัท เผยว่า "เหมือนฝันที่เป็นจริงครับ ที่ได้ร่วมแสดงกับพี่ๆ ที่ฮัทเคารพในฝีมือการแสดง ไม่เคยคิดฝันเลยว่าโอกาสนี้จะมาถึง ทำให้ฮัทตั้งใจทำการบ้านและฝึกซ้อมอย่างเต็มร้อยตลอด 3 ปีในการถ่ายทำ เพราะฮัทไม่อยากทำให้พี่ๆ ทุกคนต้องเทคใหม่เพราะฮัท ซึ่งก็โชคดีครับที่ฮัทไม่เคยเป็นภาระให้พี่ๆ เลย และฝีมือการแสดงของพี่ทุกๆ คน เป็นแรงบันดาลใจให้ฮัทพัฒนาฝืมือการแสดงยิ่งๆขึ้นไปกว่านี้ครับ"

ชมบทบาทการแสดงของ ฮัท-จิรวิชญ์ ในบท เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30น. ทาง True4U(ช่อง24) และ True ID (แอปทรูไอดี) / เวลา 22.15น. True Asian series HD (ช่อง120 และ237)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ