บีน – เบล พาผู้โชคดีเที่ยวทริปสุดฟินอิน 'ดูไบ' ในกิจกรรม MONO29 World Trip 2019 : Movie Destination

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
ผ่านพ้นไปแบบแฮปปี้ กับกิจกรรม MONO29 World Trip 2019 : Movie Destination แกะรอยเที่ยว ตามหนังดังระดับโลก ที่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นำทีมโดยสองพิธีกรและนักแสดง ในเครือ โมโน กรุ๊ป บีน - จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ และ เบล- สวรรยา เลียงประสิทธิ์ พา 6 ผู้โชคดีจากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ตะลุยที่แรกด้วยการเดินทางสู่เมืองอาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสวรรค์แห่งทะเลทราย จนได้รับสมญานามว่าเป็น Garden of Gulf เข้าชม ความงด งามของ สุเหร่าหินอ่อนสีขาว Sheikh Zayed Grand Mosque ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ก่อนจะไปตามรอย หนังดังระดับโลกอย่างเรื่อง Fast & Furious 7 ที่โรงแรมสุดหรูเอมิเรตส์ พาเลซ (Emirates Palace) ที่มีความสวย งามดั่งราชวัง ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น บีนและ เบล ยังพาผู้โชคดีตะลุยถ่ายรูปตามจุดแลนด์มาร์ค รอบเมือง ดูไบ ไม่ว่าจะเป็นหาด Jumeirah Beach กับ Back groundโรงแรมสุดหรู 7 ดาวอย่าง Burj Al Alab รวมถึง Dubai Frame สถาปัตยกรรมหน้าตาคล้ายกรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนจะแวะช้อปปิ้งที่ตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก Gold Souk จากนั้นพา 6 ผู้โชคดีไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ Sand Dune สัมผัสชีวิตในทะเลทราย สนุกสนานกับการนั่งรถตะลุยทะเลทรายและการขี่อูฐ รวมถึงดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน และดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษแบบบาร์บิคิวอาหรับ

ปิดทริปวันสุดท้ายด้วยการพาผู้โชคดีทั้ง 6 คน เยี่ยมชมโครงการเดอะปาล์มไอส์แลนด์ ( The Palm Island) โครงการที่อลังการสุดยอดโปรเจ็คของยูไนเต็ตอาหรับเอมิเรตส์โดยการถมทะเลให้เป็นเกาะเทียม สร้างเป็นรูปต้น ปาล์ม ต่อด้วยพาชมอควาเรียมขนาดยักษ์ The Lost Chambers Aquarium และพาช้อปปิ้งที่ ห้างดูไบมอลล์ ก่อนจะพามาชม อีกหนึ่งไฮไลท์ของดูไบ นั่นคือ น้ำพุแห่ง ดูไบ หรือ น้ำพุเต้นระบำ ถือเป็นน้ำพุที่มีความล้ำสมัย และอลังการที่สุดก็ว่าได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทริปสุดประทับใจ หอบความสุขกลับเมืองไทยกันแบบแฮปปี้สุดๆ ติดตามภาพ บรรยากาศกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 23 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 17.50 น. ทางช่อง MONO29 ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้มาร่วมทริปดีๆหรือกิจกรรมดีดีของทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.mono29.com หรือ Facebook Mono29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้