กระแทกใจจนร้องไห้โฮ “BOWKYLION” ตอกย้ำเจ้าแม่เพลงดราม่า ปล่อยเพลงใหม่มาสเตอร์พีซ “ลงใจ”

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๐
เรียกได้ว่าอีกหนึ่งศิลปินที่ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับศิลปินหญิงมากความสามารถ "BOWKYLION"(โบกี้ไลอ้อน) หรือ "โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงดราม่าเรียกน้ำตา ไม่ว่าจะเป็น"ใครอีกคน", "แขนซ้าย", "คนไข้", "ค.ควาย" และ "คือราย" ซึ่งทุกเพลงต่างได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ กลับมาครั้งนี้โบกี้ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุดเศร้ากระแทกใจอย่างเพลง "ลงใจ" ที่เจ้าตัวหยิบประสบการณ์จากชีวิตจริง ถ่ายทอดเป็นบทเพลงช้าสะเทือนใจมากที่สุดตั้งแต่เคยทำมา

โดยเพลง "ลงใจ" ถือเป็นเพลงใหม่ลำดับที่ 6 ของโบกี้ที่พูดถึงเรื่องราวความรัก-ความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนการลงทุน ทุ่มเททุกอย่างที่มี เหมือนเราลงหลักปักฐานกับความรักครั้งนี้ไปแล้ว แต่พอความรักพังลง มันเลยเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป สุดท้ายก็ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า "ต้องไหว ต้องไปต่อ" เพราะเรา "ลงใจ" ไปกับความรักครั้งนี้ไปเสียแล้ว ซึ่งเพลงนี้โบกี้เริ่มต้นจากความเครียดทั้งความรักและการงาน จนโบกี้เก็บไปฝัน และละเมอร้องเพลงนี้กลางดึก

"โอ้ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน เริ่มใหม่อีกกี่หนนะคนใจร้าย ปวดไปทั้งหัวใจ แทบเจียนตาย ขาดเธอไม่ได้ เพราะฉันนั้นลงใจให้เธอ" รู้ตัวอีกทีคือมีท่อนเพลงนี้อัดอยู่ในมือถือแล้ว เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่โบกี้ตั้งใจทำให้ดีมากที่สุด ทั้งในแง่ของความรู้สึกที่ "อินมากที่สุด","เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด" และเป็นเพลงที่ "เจ็บปวดมากที่สุด" เช่นกัน ในส่วนของดนตรีโบกี้ยังคงเขียนและแต่งเองทั้งหมด โดยได้ "Yoryee" หรือ"ยี่ มือเบสจากวง Safeplanet" มาช่วยทำหน้าที่เป็นโปรดิเซอร์ให้เหมือนเคย โดยดนตรีเพลง "ลงใจ" ยังคงกลิ่นอายและบรรยากาศเพลงเศร้าแบบBOWKYLION เช่นเดิม และด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของโบกี้ยิ่งเพิ่มความเศร้าดำดิ่งให้เพลงนี้มากขึ้นไปอีกขั้น

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "ลงใจ" ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=tXp_eT_-1EIและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว "Bowkylion" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://web.facebook.com/bowkylionofficial/

BOWKYLION - ลงใจ (Longjai) Official Music Video https://youtu.be/tXp_eT_-1EI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4