“แนนต์-วรวิตา” ผู้ประกาศข่าว MONO29 สละโสด! แต่งเจ้าบ่าวดีกรีโค้ชเทนนิสต่างชาติ

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่พิธีวิวาห์อีกคู่ สำหรับผู้ประกาศข่าว ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) "แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น" สาวสวยดีกรีอดีตรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวไทย ปี 2552 ล่าสุด กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เพื่อสร้างครอบครัวกับ "สตีเฟ่น คูน"โค้ชเทนนิสหนุ่มสัญชาติออสเตรเลีย เชื้อสายมาเลเซีย ผู้อำนวยการอิมแพคเทนนิสอคาเดมี่ (อิมแพค ฟิตเนส) กับฤกษ์แต่งงาน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แนนต์ เผยให้ฟังว่า

"คบและคุยกันมาได้ประมาณ 2 ปีนิดๆ ค่ะ จุดเริ่มต้นคือช่วงนั้นแนนต์โสด และเข้าไปฟิตเนสที่ อิมแพคฟิตเนส ซึ่งสตีฟเป็นโค้ชและเป็นผู้บริหารอยู่ เราได้มีโอกาสพูดคุยกัน สตีฟเป็นเพื่อนชาวต่างชาติคนแรกของแนนต์ ซึ่งตั้งแต่คบกันมา เราไม่เคยทะเลาะกันแบบรุนแรงเลยค่ะ เพราะเวลามีอะไรเราก็พูดบอกกันตรงๆ ไม่ใช้อารมณ์รุนแรงใส่กัน ไม่มีเก็บมาน้อยใจ ซึ่งอย่างหนึ่งที่ทำให้แนนต์ตัดสินใจอยู่กับเขา คือไม่ว่าปัญหานั้นสตีฟเขาจะผิดหรือถูก เขาก็จะสุภาพบุรุษ ขอโทษแนนต์ก่อนทุกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเขาเป็นกำลังใจให้แนนต์ในทุกๆ เรื่องเสมอ ใจเย็นเข้าใจแนนต์ตลอด ทำให้แนนต์รู้สึกมั่นใจที่จะฝากชีวิตไว้กับสตีฟได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้เราเตรียมงานแต่งงานได้ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว บอกเลยงานแต่งงานของเราชิลมากๆ เพราะเราอยากทำวันนั้นให้ดูเรียบง่าย สบายๆ ที่สุด พิธีเช้า ที่อิมแพค ฟิตเนส ฤกษ์สะดวก 10 โมงเช้า เป็นพิธีแห่ขันหมาก สู่ขอตามประเพณี และก็รดน้ำสังข์ มีแค่ญาติๆ ประมาณ 30 คน ส่วนพิธีเย็น แนนต์จะจัดตรงทะเลสาปเมืองทองนะคะ ที่นั้นจะมีโป๊ะท่าเรือจัดเป็นลานพิธี เพื่อให้เราสองคนกล่าวคำพูดถึงกัน เสร็จแล้วก็จะชวนทุกคนกินข้าวนั่งคุยกัน ในวันนั้นอยากให้เป็นวันดีๆ ที่เราได้โอกาสเจอเพื่อนๆ มาอัปเดตชีวิตกันมากกว่าค่ะ"

ชีวิตหลังแต่งงานจะเป็นแม่บ้านเต็มตัวเลยมั้ยคะ ?

"ก็น่าจะแบ่งเวลาดูแลสามี พร้อมๆ กับดูแลครอบครัวของแนนต์เองไปด้วยค่ะ เพราะตอนนี้เหลือคุณแม่คนเดียวแล้ว ซึ่งตรงนี้แนนต์โชคดีที่สตีฟเป็นชาวต่างชาติที่เข้าใจวัฒนธรรมการดูแลพ่อแม่แบบคนไทย ส่วนงานผู้ประกาศ ยังไงแนนต์ก็ไม่ทิ้งแน่ๆ ค่ะ เพราะแนนต์ชอบและรักที่จะทำงานตรงนี้ ซึ่งเป็นตัวตนของแนนต์จริงๆ อยากทำควบคู่ไปด้วย ส่วนเรื่องมีทายาท ก็คงปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ถ้ามีได้ก็น่าจะมีเลย เพราะสตีฟเขาอายุเยอะกว่าแนนต์พอสมควร เขาก็อยากมีลูก จะเป็นเด็กผู้หญิงหรือผู้ชาย ยังไงก็ได้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้