“บีม-ปภังกร” แรงไม่หยุด “ทรูไอดีทีวี” คว้าตัวนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๔
จากกระแส "เคว้ง" ซีรี่ส์ สัญชาติไทยเรื่องแรกของ ออริจินัล เน็ตฟลิกซ์ ที่ได้รับการกล่าวถึงจากแฟน ๆ ซีรีส์ชาวไทยทั้งจากเนื้อเรื่อง การถ่ายทำ ร่วมถึงนักแสดงในเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงนำในเรื่อง "บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์" กับ "คราม" หนุ่มลูกชาวประมงที่พยายามค้นหาตัวเองว่าเป็นใครมาจากไหน เรื่องราวลึกลับหลากหลายเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามา จากกระแสตอบรับที่ดีนี้เอง ทรูไอดี ทีวี กล่องรับสัญญาณแอนดรอยด์ทีวี จากทรูฯ จึงได้คว้าตัว บีม มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ออกอากาศพร้อมกันทุกช่องทางในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

หนุ่ม บีม ได้เปิดเผยว่า "เคว้ง" ออริจินัล เนตฟลิกซ์เรื่องแรกได้เปิดให้ผู้ชมรับชมกันแบบสตรีมมิ่งไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมากครับ ทั้งจากพี่ ๆ สื่อมวลชน นักวิจารณ์ รวมถึงเทรนด์จากทวิตเตอร์ที่ไปแตะอันดับหนึ่งในวันแรกที่เปิดให้ชม ผมรู้สึกดีใจมาก ล่าสุดได้รับการติดต่อจาก ทรูไอดีทีวี กล่องรับสัญญาณแอนดรอยด์ทีวี รุ่นใหม่จากทรู ให้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณา ก็จะมีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องราวใน "เคว้ง" แต่จะเป็นอะไร คอยติดตามรับชมกัน ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทางหน้าจอทรูวิชั่นส์ และสื่อออนไลน์ครับ"

โดยแฟน ๆ "เคว้ง" และผู้ชมเน็ตฟลิกซ์ จะสามารถรับชมคอนเทนต์จากเนตฟลิกซ์ พร้อมกับกีฬาดังอย่างทรูพรีเมียร์เมียร์ลีก และหนังดังระดับโลกแบบออนดีมานด์ได้แล้วในกล่องทรูไอดี ทีวี กล่องเดียวที่รวมสุดยอดความบันเทิงระดับโลกไว้ในกล่องเดียว ยิ่งตอนนี้ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือน ที่มีค่าบริการตั้งแต่ 299 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที! กล่องทรูไอดี ทีวี จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียง 50 บาท พร้อมรับเงินคืน 50 บาท ผ่าน True Money Wallet สมัครได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ