“ป๊อด” ทำการบ้านหนัก รับบทเจ้าของร้านกาแฟจอมเนี้ยบ!!! การแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ในซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว”

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๒
ทุ่มสุดตัว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมาแรง "ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง" ในซีรีส์ภาคต่อ "Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว" โดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" จากนิยายขายดีของ "Hideko_Sunshine" ที่เจ้าตัวทำการบ้านหนัก เพราะเป็นการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ถึงขั้นลงทุนไปเรียน เพื่อจะได้สมบทบาทการเป็นเจ้าของร้านกาแฟเลยทีเดียว

"ป๊อด" เผยว่า "รับบท "ซัน" ค่อนข้างมีระเบียบวินัย สุขุม วางมาดเก๊กขรึมตลอดเวลา เหมือนจะโหดเจ้าระเบียบ แต่จริงๆ เป็นคนที่ห่วงน้องชาย "เรน" (ปลื้ม พงษ์พิศาล) มาก เป็นห่วงทุกคนรอบข้าง และมีความอดทน ต้องพิสูจน์ตัวเองตลอด เพราะมีเบื้องลึกเบื้องหลังว่าทำไมเราต้องมาเปิดร้านกาแฟ หรือต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ แต่ทำไมต้องมาทำ ในซีรีส์จะมีคำตอบให้หมด โดยตัวละคร "ซัน" มีบางส่วนที่คล้ายตัวเรา อย่างเช่นเวลามีความรู้สึกว่าเป็นห่วง หรือชอบอะไร ก็จะไม่แสดงออก ส่วนเรื่องเจ้าระเบียบ เข้มงวด ก็จะแตกต่างกันเลย เพราะเราไม่ค่อยมีระเบียบขนาดนั้น และในเรื่องที่ต้องรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟ ค่อนข้างยากเหมือนกัน ก็มีการไปฝึกทำกาแฟ เรียนรู้เครื่องทำกาแฟ วิธีการทำต่างๆ ตีนม เทลาเต้อาร์ต ซึ่งยากมาก แต่ถ้าเราไม่เรียน ตอนทำจริงๆ ท่าก็จะไม่ได้ และก็จะดูรู้เลยว่าทำไม่เป็น ใช้เวลาเรียนประมาณ 1 เดือน เป็นร้านกาแฟของเพื่อน เราให้เค้าช่วยสอนให้ เรื่องนี้เล่นกับ "ฟลุ๊ค" (กวิน แคสกี้) รับบท "หมอก" แรกๆ ยังจูนไม่ติดเหมือนกัน แต่พอเวิร์คช้อป เจอกันบ่อยๆ ก็ทำให้เข้ากันได้เร็วขึ้น ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นอย่างเต็มตัว รู้สึกภูมิใจ ว่าตัวเองได้ทำเต็มที่ เต็มความสามารถ ถ้าดูแล้วมีอะไรอยากแนะนำ ก็คอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้นะครับ ว่าชอบตรงไหน ดีตรงไหน หรือไม่ดีตรงไหน จะได้นำไปปรับปรุง พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ฝากด้วยครับ"

ติดตามชม "Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว" ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. และบน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ลิ๊งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/zRr2QTHukzo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest