ขอเป็นคนของเธอตลอดไป โบ สุนิตา จัดเต็มเพลงเพราะมากที่สุดในรอบ 22 ปี

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๓
จัดเป็นแรไอเท็มที่คอคอนเสิร์ตต้องไปตามเก็บส่งท้ายปี สำหรับ "Rhythm Of Beau Sunita Concert" คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 22 ปี ของ "โบ สุนิตา ลีติกุล" ศิลปินหญิงคุณภาพดีว่าล้านตลับ ที่จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ยิ่งได้ไปดูมาแล้วต้องบอกเลยว่าใครพลาดงานนี้เสียดายแทนจริงๆ เพราะคอนเสิร์ตนี้ได้ฟังเพลงเพราะมากกว่า 40 เพลงของโบ สุนิตาที่คัดมาจากทุกอัลบั้มนำมาร้อยเรียงกันเพื่อพาทุกคนไปสู่ทุกจังหวะชีวิตของผู้หญิงคนนี้ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กพิการอีกด้วย

และทันทีที่วีทีอาร์ภาพจากอดีตของสาวแก้มป่องจบลง เสียงอินโทร เพลงฉันรู้ เพลงชาติที่จุดพลุในวงการก็ดังกระหึ่มพร้อมการปรากฏตัวของ โบ สุนิตา ที่ทะยานขึ้นมากลางเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนเพลงสมศักดิ์ศรีดีว่าที่ทุกคนรอคอย จากนั้นขอพาแฟนๆย้อนวันวานสู่เส้นทางศิลปินยุคคาสเซ็ทเทปด้วยการรวบตึงเมดเลย์เพลงฮิตหน้าเอจากทุกอัลบั้มมาให้แฟนๆ หายคิดถึง อาทิ ไม่มีอีกแล้ว, เสียใจ, บอกอะไรป่านนี้,เกลียดเธอไม่ลง, ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม, ฝากตามเขาที และซิงเกิ้ลล่าสุด ฉันไม่รู้ ที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ เซ็ทนี้ใครฟังแล้วร้องตามได้รู้เลยว่า เราโตมาด้วยกัน

จากนั้นดึงอารมณ์ให้สนุกพร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญกลุ่มแรก ลิปตา ที่ออกมาร่วมแจมในเมด์เลย์เพลง ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา),แฟน ,พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ชวนคนดูให้ขยับตัวลุกเต้นตามพร้อมลูกเล่นดึงภาพคนดูในฮอลล์มาขึ้นจอใส่อีโมจิให้คึกคักกันไป จากนั้นกลับไปซึ้งกันต่อกับเมดเลย์เพลงเพราะหน้าบีดังแต่หาฟังยาก อย่าง อยู่คนเดียว , เห็นน้ำตาฉันไหม , อย่าบอกให้ฉันไป , เทน้ำบนกองทราย , ตามใจ , ฉันจะจำเธอแบบนี้ ร้องตามยาวๆดึงอารมณ์ซึ้งกันไปแบบจุกๆ

ก่อนส่งต่อให้แขกรับเชิญกลุ่มถัดมาเพื่อนซี้ในวงการ จั๊ก ชวินทร์, ปิงปอง ศิรศักดิ์ และต้าร์ มิสเตอร์ทีม ในนามละมุนแบนด์ ด้วยการหยิบผลงานเพลงของแต่ละคนมารีอะเร้นจ์ดนตรีสลับกันร้องดูโอ้และเมดเลย์ไลน์ประสานสะกดใจคนดูได้อย่างละมุนหูสุดๆ อาทิ ความรักจากฉัน, รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง , รักเธอจนเหนื่อยหัวใจ , ตัวจริงของเธอ , ถ้า , เธอไม่คยถาม ก่อนดึงอารมณ์ดราม่าต่อเนื่องกับเซ็ทเพลงละครที่เป็นอีกหนึ่งทางสร้างชื่อให้ โบ สุนิตา ไว้มากมาย อย่างเพลง กีรติ, ขอแค่ฝัน , รักครั้งสุดท้าย , ยังรักกันอยู่ใช่ไหม และ อยากให้เธออยู่ตรงนี้ ที่ได้แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์อุบไว้ข้ามปีขึ้นมาร้องแจมด้วยกัน แถมแขกเซ็ทนี้ใครถือบัตร 2 วันจะได้ดูแบบไม่ซ้ำกัน วันเสาร์เป็นคิวของ สิงโต นำโชค ศิลปินรุ่นน้องที่นับถือโบเป็นต้นแบบความพยายามที่สร้างแรงบันดาลใจให้เดินตามความฝันจนก้าวมาเป็นนักร้องอาชีพ ที่เลือกเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม และ อาย ขึ้นมาร้องกับโบ ส่วนวันอาทิตย์ เป็นคิวของ ทอม อิศรา เลือกเพลง เก็บ และ เป็นทุกอย่าง มาประสานเสียงสไตล์อาร์แอนด์บีกับโบได้ลงตัวสุดๆ

จากนั้นได้เวลาแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ป๊อด ธนชัย ซึ่งโบชื่นชมผลงานแต่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน งานนี้ โบ เลยขอสลัดภาพ ดราม่าสู่ความอัลเทอร์เนทีฟ ชวนคนดูทั้งฮอลล์ทิ้งเก้าอี้ลุกขึ้นมาเต้นในเพลง บุษบา และ ติ๋ม ได้เวลาส่งท้ายด้วยเซ็ทเพลงฉลองล้านตลับคืนกำไรให้คนดูด้วยซีนอบอุ่นหัวใจเมื่อ ฮานิ ลูกสาวคนเก่งออกมาจูงมือแม่โบโชว์พลังเสียงร้องเพลงด้วยกันในเพลง หนึ่งในไม่กี่คน เล่นเอาคนดูน้ำตารื้นปลื้มปริ่มให้กับความน่ารัก พูดเลยว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ปิดท้าย โบ ขอพูดความรู้สึกซึ้งๆ ขอบคุณแฟนเพลงที่ซับพอร์ตกันมาตลอดว่าสิ่งที่เกินฝันในชีวิตคือการมีแฟนเพลงที่ยังรักและให้การต้อนรับเสมอ ก่อนมอบเพลงพิเศษ พรุ่งนี้จะรักฉันไหม และ ขอเป็นคนของเธอ ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความประทับใจสมการรอคอยมานานกว่า 22 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้