ช่อง 7HD จับ “สารวัตรใหญ่” ลงจอรีรันส่งท้ายปี หวังสร้างกำลังใจ ปลูกจิตสำนึกให้คนไทยมุ่งมั่นทำดี

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๐
หลังจากสร้างปรากฎการณ์ละครเรตติ้งตอนจบสูงถึง 11.3 ประเดิมละครกระแสดี เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสูงขึ้นแท่น 3 อันดับแรก ของละครเรตติ้งแรงแห่ง ช่อง 7HD แถมยังเป็นละครน้ำดี ที่ได้รับคำชมล้นโซเชียล การันตีด้วยโล่เกียรติคุณ "รางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2562" งานนี้ ช่อง 7HD เลยขอจับละคร "สารวัตรใหญ่" มารีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยมุ่งหวังจะสร้างกำลังใจ และปลูกฝัง ส่งเสริมคุณธรรม ให้กับคนไทยที่มุ่งมั่นทำความดี เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี และเริ่มต้นปีใหม่ 2563 ให้กับแฟนละคร

โดยสามารถติดตามชมละคร "สารวัตรใหญ่" (รีรัน) ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. และเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มตอนแรก! อาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ จากนั้นรับชมต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ 5 วันรวด! จนถึงตอนจบ ได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562 – ศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 เวลา 20.20 น.

"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" พระเอกมาดเข้มจากละครเรื่องนี้ เผยว่า "รางวัลที่ได้รับ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้ผู้จัดละคร ทีมงาน และเหล่านักแสดงมีกำลังใจ ว่าสิ่งที่นำเสนอไปมันถูกต้อง ถูกที่ และถูกเวลา ผมก็อยากเป็นตัวแทนขอบคุณทุกเสียงชื่นชมยินดีทั้งจากแฟน ๆ และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เล็งเห็นคุณค่าของเนื้อหาละครที่ถ่ายทอดออกไป ดังนั้นในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน ก็อยากฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้กัน โดยเฉพาะช่วงปีใหม่วันที่ 30 ธันวาคม 2562 ถึงวันศุกร์ที่ 3มกราคม 2563 แฟนๆ จะได้ชมต่อเนื่อง 5 วันรวด ถือเป็นของขวัญจากทางช่อง 7HD ผู้จัดละคร ทีมงาน และนักแสดง ที่อยากจะส่งมอบความจริงใจ ให้กับแฟน ๆ ครับ"

ติดตามชมละครน้ำดีแห่งปีเรื่อง "สารวัตรใหญ่" ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้