“เจจินตัย” โหดปล้ำ “ใบเตย” ซ้ำหนัก เจอ “แทค” ลาก ขืนใจ

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๑
เป็นคนสวยนี่อยู่ยากจริง ๆ โดยเฉพาะคนสวยอย่าง "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" ที่ต้องมาโดนแฟนใจทราม อย่าง "เจจินตัย อันติมานนท์" หึง ตบแล้วปล้ำ ใน "เดอะซีรีย์ รัก ลวง หลอน" ตอน หลอนหลอก ทางช่อง 8 ยังไม่พอดอดไปรับงานสายเอ็นยังโดนหนุ่ม"แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" มอมเหล้า ลากมาปล้ำอีก จะซวยอะไรขนาดนั้นแม่คุณ เบื้องหลัง เรียกว่าทำเอาใบเตยหมดแรง เพราะต้องเล่นกับหนุ่มใหญ่แรงเยอะถึงสองคนจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ พอล(เจจินตัย) หึง กิ๊ก(ใบเตย) คิดว่าแอบมีชู้เลยไม่พอใจมาก ด้านกิ๊กเองก็ต่อว่าพอลว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วไม่จำเป็นต้องมาเจออีก ทำให้พอลโมโหมาก ทั้งคู่ทะเลาะกัน พอลต่อยท้องกิ๊กแล้วอุ้มเข้ามาในห้องกิ๊กพยายามขัดขืนแต่สู้แรงพอลไม่ไหว หลายวันต่อมา กิ๊กไปรับงานเอ็นเตอร์เทรนด์ แต่เคราะห์ร้ายดันถูก ปิงปอง(แทค) มอมเหล้าลากมาที่ห้องหวังเผด็กศึก โดยมี ดิว(คารีสา) แอบคอยตามอยู่

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายที่ โรงแรม ทินิดีโฮเต็ล แอท บางกอกกอล์ฟคลับ ปทุมธานี แป็นซีนโหดสุ ของใบเตย แต่งานนี้คนที่เอนเนอจี้ แรงดีดสุดคงเป็นสาว คารีสา เพราะร่าเริ่มแจ่มใส ชวนใบเตยเต้น ไม่หยุด ถึงเวลาผู้กำกับเรียกนักแสดงทั้งหมดซ้อมคิว โดยคัทแรก ใบเตยต้องทะเลาะกับจิมแล้วโดนจิมชกท้องอุ้มไปปล้ำ พูดเลยว่างานนี้ใบเตยมีตัวลอย เพราะ หนุ่มจิมเค้ากำยำกล้ามแน่นขนาดนั้น ส่วนคัทสอง เป็นซีนที่ ใบเตยนอนยาว ๆ จ้า บทหนักเลยไปอยู่ที่แทค เพราะต้องลาก ใบเตยตั้งแต่หน้าลิฟท์ ยันห้องหน่อย เห็นกล้ามแน่นขนาดนั้น เอาเข้าจริงแทค ถึงขั้นลมจับหายาดมแทบไม่ทัน ชนิดที่เรียกว่า ใครถามอะไร ไม่อยากพูด ไม่ได้หยิ่งนะครับ ผมเซฟแรงคร้าบ ฮ่า ๆ ก่อนที่จะแรงหมดถ่ายจริง เริ่มที่ จิมเดินหน้าเครียดเข้ามาหาใบเตยพร้อมยื่นโทรศัพท์ให้ดูว่าคนในรูปคือใคร ใบเตยไม่ตอบแถมพ่นคำพูดจี๊ด ๆ ใส่จิมทำให้จิมเดือดปุด ๆ จนทั้งคู่มีปากเสียง ใบเตยพยามหนีแต่จิมกระชากแขนใบเตยชกท้องแล้วอุ้มเข้าห้องปล้ำซะ ใบเตยดิ้นพล่าน แต่สุดท้ายต้องยอมจำนน กว่าจะผ่านทำเอาใบเตยหมดแรง ฉากสอง ใบเตยหลับยาว ๆ เพราะแทคต้องลากใบเตย เรียกว่า กว่าจะเปลี่ยนมุมภาพ สวยโดนใจทำเอา ใบเตยนอนหลับฝันดีส่วนหนุ่มแทคนี่ ล้มทั้งยืนเพราะเหนื่อยโคตร ๆ คร้าบ ถึงเบื้องหลัง จะขำแต่เบื้องหน้านี่ดราม่ากันสุด ๆ ติดตามชมได้ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน "หลอนหลอก" วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ ธันวาคม 20.30 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest