'คู่รักอายุน้อยร้อยล้าน’ ของจริง! ใช้พลังบวกจับมือสร้างรักสร้างธุรกิจจนประสบความสำเร็จ!!!

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๖
จะมีสักกี่คน ที่โชคดีได้เจอใครสักคนที่เข้ามาในชีวิต เพื่อมาเป็นคู่ชีวิตและคู่คิดในการทำธุรกิจไปด้วยกัน! และสำหรับ 'คุณวาล์วน้ำ - คุณน้ำหนึ่ง' คืออีกหนึ่งคู่ที่เกิดมาเป็นทั้งคู่คิดและคู่ชีวิตของกันและกันจริงๆ ซึ่งทั้งคู่ได้มาเปิดเผยเส้นทางความรักและเส้นทางธุรกิจที่เหมือนเส้นขนานทอดยาวคู่กันในชีวิตของทั้งคู่ไว้ในรายการ 'คู่เฟคคู่แฟน FakeLovers' ที่ทั้งคู่มาเป็น 1 ในคู่รักปริศนาซึ่งออกอากาศไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในรายการทั้งเหล่านักสืบอย่าง 'บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์, ปาย สิตางศุ์ และบอย พิษณุ' ร่วมถึงผู้ชมในสตูดิโอต่างอึ้งกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่เพราะทั้งคู่คือคู่รักอายุน้อยที่จับมือทำธุรกิจร่วมกันจนยอดขายประสบความสำเร็จถึง100ล้านในภาย 1 ปี! ทางรายการจึงให้ฉายาว่าเป็น'คู่รักร้อยล้าน' ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าให้ฟังว่าปัจจุบัน 'คุณวาล์วน้ำ' อายุ 20 ปี ส่วน 'คุณน้ำหนึ่ง' อายุ 25 ปี ซึ่งคบกันมาเป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน เริ่มรู้จากกันในที่ทำงานซึ่งทั้งคู่ทำงาน วันหนึ่งครอบครัวของ 'คุณวาล์วน้ำ' เจอวิกฤตทางการเงิน จึงเป็นแรงผลักดันให้เส้นทางความรักและเส้นทางธุรกิจของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้นคู่กันและทำทั้ง 2 เส้นทางด้วยความตั้งใจจนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ซึ่งหากถามถึงความกังวลว่า"ความที่ทั้งคู่อายุน้อยกลัวหรือไม่ว่าวันหนึ่งจะต้องเลิกราแยกทางกันและจะกลัวกระทบถึงธุรกิจหรือไม่?" ตัวของ 'คุณวาล์วน้ำ' ได้ตอบคำถามนี้ว่า"กว่าที่เราจะมาถึงวันนี้เราผ่านอุปสรรคกันมาเยอะ เราเชื่อว่าหากโฟกัสอะไรเราก็จะเป็นแบบนั้น เราจึงไม่เคยโฟกัสเรื่องลบ เราเลือกที่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

ซึ่งทั้ง 3 นักสืบต่างชื่นชมในแนวคิดการใช้ชีวิตคู่และแนวคิดการทำธุรกิจของทั้งคู่ที่เรียกได้ว่าเหมาะสมกันสุดๆ ว่า "คู่นี้เป็นคู่ที่ลงตัวกันสุดๆ ผู้ชายก็เก่ง ผู้หญิงก็ขยัน ไม่มีคำว่าล้มแน่นอนเพราะในวันที่ในคนหนึ่งล้มลงจะมีอีกคนหนึ่งช่วยพยุงอีกคนหนึ่งขึ้นมาเพื่อต่อยอดชีวิต ขอให้ชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่เป็นชีวิตที่สดใส ขอให้มีความสุขตลอดไปและประสบความสำเร็จยินดีด้วยมากๆ" ท้ายสุด 2 พิธีกรได้เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้บอกความในใจซึ่งกันและกันก่อนที่วันถัดไปจะเป็นวันแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่ง 'คุณวาล์วน้ำ' ได้สารภาพกับ 'คุณน้ำหนึ่ง'ว่า "อยากจะพูดแต่คำว่าขอบคุณ ขอบคุณทุกอย่างทุกวินาทีที่เข้ามาในชีวิตและทำให้มีแต่พลังบวกในชีวิต" ส่วน 'คุณน้ำหนึ่ง' ก็ได้บอกความในใจกลับว่า "อยากขอบคุณเหมือนกัน เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดจริงๆ ว่าชีวิตจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ผมคงจะไม่มีทางประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน" จากเรื่องราวความรักของคู่นี้ทำให้เราได้รู้ว่า "จริงๆ แล้วพรุ่งนี้ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น แต่วันนี้ทำชีวิตให้มีความสุขที่สุดแล้วกัน"

สามารถติดตามความรักของคู่นี้ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=w9WYInWw4yE และติดตามเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ได้ในรายการ 'คู่เฟคคู่แฟน FakeLovers' ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4