“อ้าย” รับท้าทายฝีมือ!!! บทเด็กเก็บกด ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๙
ที่ผ่านมาเห็นภาพการแสดงในคาแรกเตอร์วัยรุ่นใสๆ แต่ล่าสุดในซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล" ต้องมาพลิกบทบาทเล่นเป็นเด็กเก็บกด นิสัยทะเยอทะยาน แม้งานนี้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ แต่เจ้าตัวก็พร้อมพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมได้เห็น

"อ้าย" เผยความรู้สึกว่า "ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" มากค่ะ ที่มองเห็นฝีมือทางการแสดงของอ้าย จนทำให้อ้ายได้รับโอกาสที่ดี ซึ่งอ้ายรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมีเนื้อหาที่ดี และยังเป็นประโยชน์ให้คนดูสามารถนำมาเป็นแง่คิดในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย ซึ่งบทบาทที่อ้ายได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ในเรื่องเล่นเป็น "ปรางค์" เป็นเด็กวัยรุ่นที่มีนิสัยทะเยอทะยาน มีความคิดผิดๆ ว่าสังคมสมัยนี้ไม่ยุติธรรม มองว่าสิ่งที่ตัวเองมีไม่เทียบเท่ากับสิ่งที่เพื่อนสนิทคือ "พลอย" ซึ่งรับบทโดย "ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล" ทั้งในเรื่องของความรักจากคนในครอบครัว และฐานะที่แตกต่างกัน เลยกลายเป็นปมให้เราเป็นคนเก็บกด นิสัยรุนแรง อยากเอาชนะ ต้องการแก้แค้นคนที่เขาได้ดีกว่าเรา ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ อ้ายจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่จะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถ ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยค่ะ อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องจะยิ่งเข้มข้นขึ้นมากๆ ค่ะ"

ติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บนLINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้