“บี” เดินเกมแฉ “ลูกเกด” หนัก จัดฉากเปิดโปง ใครคือพ่อ “ตรี”

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "สงครามนักปั้น2" และสัปดาห์นี้ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ เดินเกมรุกหนัก วางแผนเปิดโปง ลูกเกด เมทินี กลางรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง เอาล่ะสิงานนี้จะแซ่บแค่ไหนตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ เพียว(บี) ต้องการแฉปูมหลังของ แอล(ลูกเกด) พร้อมเปิดโปง ใครคือพ่อตัวจริงของ ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) กลางรายการทอล์คโชว์

ฉากนี้ผกก.มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่ สตูดิโอ แอ็กซ์ ปทุมธานี โดยทีมงานได้เนรมิตสตูดิโอ ให้เป็นรายการทอล์คโชว์สุดอลัง ทั้งเสียง สี เสียง จัดเต็มพร้อมนักแสดงประกอบที่มาเข้าฉากอีกนับหลายสิบชีวิต เพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด เมื่อเซตทุกอย่างจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ผกก.มี่ก็เรียก ลูกเกด ,บี ,ตรี มาซ้อมคิวกันทันที จนเมื่อทุกคนรู้จังหวะกันแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริง เริ่มที่ตรีถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ โดยมีลูกเกดยืนมองด้วยความปลื้มปริ่มอยู่ห่างๆ บรรยากาศการถ่ายทำรายการเป็นไปด้วยความสนุกจนกระทั้ง พิธีกรยิงคำถามถึงความสัมพันธ์ของลูกเกด ,ตรี ว่าเป็นแม่ลูกกัน แถมแซะหนักว่าลูกเกดคลอดตรีแล้วทิ้ง ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเริ่มมาคุขึ้นมาทันใด ตรีรีบตัดบทว่าตนกับลูกเกดปรับความเข้าใจกันดีแล้ว แต่พิธีกรยังไม่หยุดขยี้มีการถามนอกสคิปว่าใครคือพ่อของตรี แถมยังบอกกลางรายการว่าจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวบุคคลปริศนาที่มีข่าวเม้าว่าเป็นพ่อตัวจริง พร้อมท้าให้ตรีตรวจ DNA กลางรายการ เจอพิธีกรเล่นแรงแบบนี้ ทั้งตรีและลูกเดกถึงกับออกอาการหน้าเหว๋อ!! โดยมีบีที่แอบอยู่ในสตูหลังฉาก ยืนยิ้มด้วยความสะใจ

เอาล่ะสิ๊บุคคลปริศนาที่จะมาเซอร์ไพร์สเป็นใครกันแน่!! "ลูกเกด" และ "ตรี" จะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร? เตรียมลุ้นกับฉากนี้ได้ในละคร "สงครามนักปั้น2" ออกอากาศใน วันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้