โค้งสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” ลุ้นระทึก..สุดเดือด!! น้องๆพลิกตำรางัดสูตรเด็ดฝ่าด่านหิน.. เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 "(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นหนักลุ้นสุดๆกับน้องๆที่เหลือทั้ง 7 คนเพราะเข้าสู่ สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินว่าใครคือผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 3 คนสุดท้าย การแข่งขันจึงเข้มข้นกับโจทย์ความยากจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล ดังนั้นเรื่องของโจทย์และวัตถุดิบที่นำมาแข่งขันจึงค่อนข้างที่จะยากเพราะตอนนี้เหลือน้องๆเพียง 7 คนและขยับใกล้เข้าสู่การเป็นแชมป์แล้ว ดังนั้นการแข่งรอบนี้ทั้ง 3 กรรมการจึงได้เตรียมบททดสอบสุดเข้มไว้ให้กับน้องๆว่าแต่ละคนจะสามารถก้าวผ่านความท้าทายนี้ พร้อมโชว์ฝีมือตัวเองออกมาให้ได้เห็นว่าจะเป็นผู้ที่เหมาะสมกับการที่จะไป 1 ใน 3 คนในรอบชิงชนะเลิศหรือไหม ซึ่งเหลือเพียงอีกด่านเดียวก็จะรู้แล้วว่าแชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองจะเป็นคนไหน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งขันรอบเซมิ-ไฟนอล จึงเต็มไปด้วยความดุเดือดน้องๆแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกันสุดๆ เรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีมีสูตรเด็ดก็งัดออกมาใส่กันแบบเต็มที่ ซึ่งสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้อง 3 คนไหนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย" คนที่สอง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?