“โมโนแมกซ์” นำเสนอชีวิตกลุ่มแพทย์และนักกายภาพ ผ่านซีรีส์เกาหลี “A Poem a Day ฝากหัวใจใส่บทกวี”

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๘
คอซีรีส์ทั้งหลายต้องไม่พลาด เมื่อ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ปได้นำเสนอการติดตามชีวิตกลุ่มแพทย์และเหล่านักกายภาพ ผ่านซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ "A Poem a Day ฝากหัวใจใส่บทกวี" มาให้ได้ชมกันครบ 16 EP. แบบรวดเดียวจบ!! โดยเป็นเรื่องราวของ อูโบยอง เจ้าหน้าที่กายภาพที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักตลอดเวลา 2 ปี เธอได้รับการโหวตจากคนไข้ให้เป็นเจ้าหน้าที่บริการดีเด่น แต่เธอไม่สามารถรับรางวัลได้ เนื่องจากเธอเป็นเพียงพนักงานชั่วคราวเท่านั้น! สมัยเรียนเธอแอบชอบ ชินมินโฮ ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลที่ถูกบังคับให้เข้ามาเรียนสาขากายภาพ และเคยแอบคัดบทกวีให้กับ ชินมินโฮ แต่ถูก ชินมินโฮ ปฏิเสธความสัมพันธ์และนำเรื่องไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง จนทำให้เธออับอายอย่างมาก วันหนึ่ง อูโบยอง ต้องมาเจอ ชินมินโฮ อีกครั้ง เพราะ ชินมินโฮ เข้ามาฝึกงานในโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่ พร้อมกับ เยแจอุคคุณหมอหนุ่มที่ไม่ชอบปฏิสัมพันธ์ผู้คน ดูไม่ใส่ใจเพื่อนร่วมงานนัก แต่ในความเป็นจริง เขามักสังเกตการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างละเอียด เขาพบว่า อูโบยอง เป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอย่างทุ่มเท เขาจึงให้โอกาสเธอได้แสดงความสามารถ จึงทำให้ อูโบยอง มีกำลังใจในการที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานประจำอีกครั้ง!

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี "A Poem a Day ฝากหัวใจใส่บทกวี" นำแสดงโดย อียูบี (รับบท อูโบยอง), จางดงยุน (รับบท ชินมินโฮ) และ อีจุนฮยอก (รับบท เยแจอุค) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4