“ปุยเมฆ” ปลื้มคนดูชมบทสนุก เล่นถึงบทบาท ให้แง่คิด!!! ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
แม้บทเด็กเก็บกดที่ได้รับ ในซีรีส์ "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" จะยากและท้าทายความสามารถมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล" แต่เธอก็ไม่หวั่น พร้อมทุ่มเททำการบ้านหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับคำชมจากคนดูว่าบทสนุกเข้มข้น เล่นถึงบาทบาท ทำเอาคนดูอินหนัก และยังให้แง่คิดดีๆ อีกด้วย

"ปุยเมฆ" เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "พลอย" เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นเห็น เหมือนมีอะไรในใจอยู่ตลอดเวลา อาศัยอยู่กับคุณพ่อสองคนก็คือ "พี่หนุ่ม" (สันติสุข พรหมศิริ) ซึ่งคุณพ่อเป็นนักการเมืองใหญ่ และพ่อจะคอยกดดัน ตั้งความคาดหวังกับเราไว้สูง เลยทำให้เรากลายเป็นเด็กเก็บกดในที่สุด ถ้ามองว่าบทที่ได้รับยากมั้ย มันก็ไม่ยากเกินความสามารถของเรานะคะ ปุยเมฆจะมองว่าเป็นสิ่งที่ได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของเรา โดยสิ่งที่จะทำให้คนดูดูแล้วอิน และเชื่อว่าเราเป็นตัวละครจริงๆ ดังนั้นเราต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้ได้ว่า เพราะอะไรตัวละครถึงต้องรู้สึกแบบนี้ ตีความให้ได้ แล้วสื่อสารอารมณ์ในแบบที่ตัวละครรู้สึก ซึ่งสิ่งที่ทำให้เราเข้าใจกับคาแรกเตอร์นี้ เป็นเพราะในชีวิตจริงปุยเมฆเรียนหมอด้วย เลยทำให้เข้าใจระบบความคิดของตัวละคร สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับจากคนดูคือดีมากๆ ค่ะ ทุกคนจะชมว่าบทสนุก เข้มข้นมาก ดูแล้วอินไปกับบทบาทของเรา และบอกว่าชอบฉากที่เรารู้ความจริงว่าพ่อคือคนที่ส่งของขวัญมรณะให้กับเรา ซึ่งโดยส่วนตัวปุยเมฆก็ชอบฉากนี้เหมือนกัน เพราะมีความ ดราม่าเยอะ แต่โชคดีที่พี่หนุ่มเป็นนักแสดงที่เก่งและส่งอารมณ์ได้ดีมาก เลยทำให้เราอินไปกับบทได้เร็ว ซึ่งนอกจากความสนุกเข้มข้นในซีนนี้แล้ว ยังให้แง่คิดกับคนดูได้อีกด้วย ว่าคนเราถ้าปล่อยให้ความเกลียดชัง ความโลภเข้ามาครอบงำจิตใจแล้ว ก็จะมองข้ามในสิ่งที่ถูกต้องและผิดศีลธรรมอันดีด้วยค่ะ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะคะ"

ติดตามชม "ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บนLINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4