“ช่องวัน31” เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร “One universe” พร้อมส่ง “4เทพผู้พิทักษ์” ลงจอ 10 ธ.ค.นี้

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๕
ช่องวัน31 พร้อมเปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโรสายพันธุ์ดี หนึ่งในโปรเจ็คจักรวาล "One universe" กับละครแนวคอมมาดี้แฟนตาซี "4เทพผู้พิทักษ์" ที่ได้นักแสดงหนุ่มสาวเลือดใหม่ ตงตง-กษฤกร ,เพชร โบราณินทร์ ,ซูริ-ซูซานน่า ,ก้อง-วิทยา และ ผิงผิง-ณิชา มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ปลุกพลังความดี ซึ่งงานนี้หนุ่ม"ตงตง" ขอเป็นตัวแทนมาบอกเล่าเรื่องราว และความทุ่มเท ของเหล่านักแสดง

"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พี หรือ เทพปฐพี ควบคุมดิน หนึ่งในผู้ที่มีพลังพิเศษ ซึ่งสมัยเด็กๆผมเคยมีความฝันอยากจะเป็นฮีโร เหมือนตัวละครฮีโรในภาพยนตร์ที่มีพลังพิเศษเพื่อปราบผู้ร้าย พอได้มีโอกาสมารับเล่นละครเรื่องนี้ ก็ดีใจมากเหมือนได้กลับมาเติมเต็มความฝันให้กับผมอีกครั้ง ซึ่งนอกจากผมแล้วก็ยังมีเหล่าฮีโรอีก 3 คนที่รับบทโดย เทพวายุ(เพชร โบราณินทร์)ควบคุมลม , เทพอัคคี(ซูริ-ซูซานน่า)ควบคุมไฟ ,เทพธารา(ก้อง-วิทยา)ควบคุมน้ำ และ นางเอกน้องใหม่ของเรา ผิงผิง-ณิชา ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งแต่ละคนมีความตั้งใจมากๆ เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทาย ทั้งบทบาทที่ได้รับ รวมไปถึงการถ่ายทำ ที่ต้องมีทั้งการใช้สเปเชียลเอฟเฟค สลิง CG แถมยังต้องใส่ชุดฮีโรสุดเทห์ ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจแสดงกันเต็มที่ เพื่อให้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ ช่องวัน รวมไปถึงเรื่องนี้ยังได้สอดแทรกแง่คิดให้กับผู้ชม ในเรื่องความสามัคคี ความดี ความชั่ว ผ่านตัวละคร สุดท้ายนี้ผมก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดง ฝากละคร "4 เทพผู้พิทักษ์" รับรองได้ว่าสนุกครบรสแน่นอน แถมยังดูกันได้ทั้งครอบครัว และเป็นละครแนวใหม่อีกเรื่องที่น่าสนใจมากๆ คับ"

เตรียมพบกับฮีโรสายพันธุ์ใหม่ทั้ง 4 "4เทพผู้พิทักษ์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศคืนแรก วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital