“ซน” สานต่อความสำเร็จ “พาด็อกซ์ทัวร์” สู่ “พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2” ตระเวนทำภารกิจสุดฮา ไกลถึงแดนกิมจิ

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
ประสบความสำเร็จ แฟนเพลงต่างชื่นชมที่ได้เห็นชีวิตนอกเวที สำหรับรายการ "พาด็อกซ์ทัวร์" ของสมาชิกวง "พาราด็อกซ์" ที่ตระเวนทำภารกิจสุดฮา กระชับความสัมพันธ์ในทีมกับสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้น "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนทุกคนสมาชิกวง "พาราด็อกซ์" นำโดย "ต้าร์ อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" ตบปากรับคำ พาทีมอีก 9 คน "สอง จักรพงศ์ สิริริน, โจอี้ เสรฐพร กฤดากร ณ อยุธยา, บิ๊ก ขจัดภัย กาญจนาภา"และทีมว๊ากเกอร์ "วัต วัตถาภรณ์ ทองปลอด, แบต อมรพล รุ่งรูจี, อ๊อฟ ชาญณรงค์ วังเย็น, ปู๋ สุรภาส ตันตระกูล, เมย์ นิติพัฒน์ แก้วประสิทธิ, เก่ง นัทธา กมลรัตนกุล" มาถ่ายทำรายการ "พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2" อีกครั้ง!! ซึ่งการเดินทางรอบนี้ต่างจากซีซั่นที่แล้ว เพราะล็อกเป้าหมายไปที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับโจทย์ใหม่แต่ละวันที่จะมาเปิดหู เปิดตา เปิดใจ ให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งที่ชีวิตนี้ไม่เคยทำมาก่อน อาทิ "วันใสๆ ย้อนกลับไปเป็นเด็ก, เที่ยวเก๋ๆ แบบคนเกาหลี, วันบันเทิงของชาวด็อกซ์,วันชิคๆ เท่ๆ ไม่มีเทแน่นอน, เที่ยวทั่วๆ ไปกับทัวร์เกาหลี" และยังคงมีภารกิจสุดหลากหลายมาแข่งขัน ท้าทายความสามารถ ความสามัคคี และบทลงโทษคนที่แพ้เช่นเคย พร้อมออกอากาศให้ได้ชมในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 -10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) เป็นตอนแรก!!

ทันทีที่ลงเครื่องก็เริ่มเกม "ไหนใครหัวร้อน" เป็นเครื่องวัดอุณหภูมิความร้อนบนศีรษะของแต่ละคนเพื่อจับคู่ในการทำภารกิจที่กำลังจะมาถึง และสุ่มรับระดับการศึกษาที่มี "เตรียมอนุบาล, อนุบาล, ประถม, ปวส, มหาวิทยาลัย" เป้าหมายแรกอยู่ที่ "Ewha Womans University" มหาวิทยาลัยหญิงล้วนชื่อดัง ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด แต่มาครั้งนี้ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับสาวเกาหลี แต่ต้อง"ตามหาไม้กางเขน ถ่าย VDO Slow motion" ในท่าตามระดับการศึกษาที่ได้ จากนั้นไปกันที่หมู่บ้าน "Ihwa Mural Village" แหล่งรวมงานศิลปะข้างถนน ที่มีภารกิจซ่อนอยู่ แต่ละคนจะผ่านไปได้หรือไม่ และใครจะโดนลงโทษ!!

ติดตามบรรยากาศความสนุกสนาน ของหนุ่มๆ วง "พาราด็อกซ์" อีกด้านที่ต้องพลิกมาเที่ยวประเทศเกาหลีใต้แบบครบทีม ในรายการ "พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2" ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 -10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข30) และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้