“โมโนแมกซ์” คว้าซีรีส์เรื่องแรกจากเจ้าแม่นิยายจีนชื่อดัง! “Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร” ชมครบทุกตอน!

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
คอซีรีส์ทั้งหลายต้องไม่พลาด เมื่อ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ปได้นำซีรีส์เรื่องแรกที่สร้างจากผลงานของ "จิ่วลู่เฟยเซียง" เจ้าแม่นิยายอันโด่งดังของประเทศจีน ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานการเขียนมากมายแนวคอมเมดี้-แฟนตาซีเรื่อง "Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร" มาให้ได้ชมกันครบ 55 ตอน แบบรวดเดียวจบ!! โดยเป็นเรื่องราวของ ลู่เจาเหยา จอมมารเจ้าสำนักว่านลู่ ที่ได้ชื่อว่าเหี้ยมโหดมานานนับศตวรรษ ชื่อของนางทำให้ทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมต้องตัวสั่นด้วยความหวั่นเกรง แต่ในขณะที่นางกำลังรุ่งโรจน์อย่างถึงที่สุด กลับต้องมาตายในสภาพน่าอนาถ! ด้วยน้ำมือของ ม่อชิง เด็กหนุ่มขี้เหร่ที่นางช่วยปกป้องจากการถูกสิบสำนักเซียนไล่ฆ่าและให้มาเป็นเด็กเฝ้าประตู แต่แท้จริงแล้ว ม่อชิงคือ ลี่เฉินหลาน บุตรชายคนเดียวของอดีตประมุขพรรคมาร วิญญาณ ลู่เจาเหยา ได้แต่รอวันแก้แค้นคืน! 5 ปีต่อมา ลี่เฉินหลานขึ้นเป็นเจ้าสำนักว่านลู่คนใหม่ ได้ครอบครองกระบี่วิเศษว่านจวินเป็นอาวุธคู่กาย พร้อมปลดผนึกอาคมบนร่าง จากหน้าตาอัปลักษณ์กลายเป็นชายหนุ่มหล่อเหลา แล้วโชคชะตาก็เข้าข้างวิญญาณ ลู่เจาเหยา เมื่อ จื่อเยี่ยน บุตรสาวของเจ้าสำนักเซียนวิ่งถลามาชนกับป้ายวิญญาณของนาง จึงทำให้ ลู่เจาเหยา สลับเข้าร่าง จื่อเยี่ยน โดย จื่อเยี่ยน ได้สร้างเงื่อนไขให้ ลู่เจาเหยา ช่วยล้างแค้นแทนคนที่ฆ่าพ่อตน ส่วน จื่อเยี่ยน ให้นางยืมร่างฆ่าล้างแค้น ม่อชิง แล้วแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเป็นของนางกลับคืนมาให้ได้!

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน "Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร" นำแสดงโดย ไป๋ลู่ (รับบท ลู่เจาเหยา), สวีข่าย (รับบท ลี่เฉินหลาน / ม่อชิง), ไต้สวี่ (รับบท เจียงอู่) และ เซียวเยียน (รับบท จื่อเยี่ยน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้