ช่อง 3 เปิด 6 รายการเด็ด..!! เขย่าธันวาคม ส่งท้ายปี 2562 แกะกล่องความสนุก รับความรู้คู่ความสุข พึ่งพาได้

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
ช่อง 3 เดินหน้าเต็มกำลังส่งท้ายปี กับ 6 รายการเด็ด..!! สะกดทุกความสนุก ให้หยุดอยู่ที่ความบันเทิง พร้อมทั้งให้สาระความรู้ ความสนุก ความสุขควบคู่กับความบันเทิง อีกทั้งยังเป็นสื่อกลางที่ประชาชนทุกคนสามารถพึ่งพาได้อีกด้วย ซึ่งรายการที่ทางช่อง 3 นำมามอบให้กับแฟนๆในเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ได้แก่ รายการ จับข่าวลวง (Fake News), รายการ เล่าเรื่องไทยๆ กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง, รายการ Digital Thailand, รายการ คลินิกหมอความ, รายการ เผือกร้อนตอนบ่าย และรายการ The Car หรรษาทั้งคัน รับประกันว่าสนุกครบเครื่อง เข้มข้นทุกเนื้อหาแน่นอน

โดยในช่วง วันจันทร์-ศุกร์ พบกับ 2 รายการที่มากไปด้วยความรู้ เริ่มต้นด้วยรายการ จับข่าวลวง (Fake News) รายการนี้จะทำให้ผู้ชมทุกคนตื่น !! จากข่าวลวง ข่าวปลอม !! บอกเลยว่าปัจจุบันนี้ในสังคมเต็มไปด้วยข่าวลือ หรือข่าวลวง รายการนี้จึงเป็นที่พึ่งของผู้ชม หากต้องการจะตรวจสอบข่าวต่างๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาในสังคม ว่าเป็นข่าวจริงหรือข่าวปลอม ร่วมลุ้นข้อเท็จจริงในแต่ละข่าวได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.45 น. ต่อด้วยรายการ "เล่าเรื่องไทยๆ กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง" ที่จะพาผู้ชมทุกท่านได้ไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทย เผยทุกมุมมองความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ภาษา ขนบธรรมเนียม ประเพณี และเกร็ดความรู้เรื่องไทยๆอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รับทั้งความรู้ เข้าใจเบื้องต้นในเรื่องต่างๆเพื่อเสริมสร้างความรัก และความภูมิใจในความเป็นไทย ดำเนินรายการโดย "สายวรรค์ ขยันยิ่ง" พิธีกรมากความสามารถ และรักในความเป็นไทยอย่างยิ่ง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.45 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 นี้

ส่วนช่วง วันเสาร์-อาทิตย์ ก็อัดแน่นไปด้วยรายการที่มากคุณภาพ และมีความเข้มข้นของทุกเนื้อหาที่นำเสนอ เริ่มจากรายการ"Digital Thailand" เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผู้ชมห้ามพลาดเด็ดขาด!! หากคุณอยากจะอยู่ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลแบบนี้อย่างปลอดภัย คุณต้องรู้ก่อน รู้ทัน เข้าใจก่อน ได้เปรียบ ซึ่งรายการนี้จะทำให้คุณได้รู้จักเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ดำเนินรายการโดย "ดร.ปานระพี รพิพันธุ์" ผู้ที่จะพาผู้ชมเพลิดเพลินไปกับเรื่องของเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์กับชีวิตของทุกคน ทั้งนี้ยังพาไปชมเทคโนโลยีที่น่าสนใจทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ทุกวันเสาร์ เวลา 04.40-05.05 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้ ตามมาด้วยรายการ "คลินิกหมอความ" เป็นรายการที่พร้อมจะช่วยเหลือแฟนๆช่อง 3 ทุกคน หรือเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศูนย์ที่รับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนทุกคนที่เดือดร้อน นำทีมโดย "ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์" ที่เหล่าทนายมากคุณภาพมากประสบการณ์ และพร้อมมาเป็นหมอความให้คำปรึกษา และคำแนะนำในข้อกฎหมายแก่ผู้เดือดร้อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถมาร้องทุกข์ ณห้องคลินิกหมอความ ตั้งอยู่ที่ตึกมาลีนนท์ 2 ชั้น M เปิดให้บริการวันอังคาร-พุธ-พฤหัสบดี-เสาร์ ในเวลา 09.00-17.00 น. และสำหรับรายการ "คลินิกหมอความ" จะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.15 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 นี้

นอกจากนี้ยังมีรายการที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกของความบันเทิง อีก 2 รายการ เริ่มความสนุกด้วยรายการ "เผือกร้อนตอนบ่าย" เป็นรายการที่สร้างขึ้นมาเพื่อความหรรษา และความบันเทิงล้วนๆไม่มีอื่นใดมาผสมเลยจ้า... เป็นรายการที่เกิดมาเพื่อขา "เผือก"โดยเฉพาะ!! รายการนี้จะตามไปสอดส่อง เซาะแซะถึงเบื้องลึกเบื้องหลังความบันเทิงทุกรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็น เบื้องหลังกองถ่ายละคร, เบื้องหลังอีเว้นท์ที่คนพูดถึง เป็นต้น และพร้อมไปตามเก็บภาพหลุด UNSEEN เรื่องหลังมอนิเตอร์ที่ไม่มีใครรู้ ไปร่วมพูดคุยเรื่องเผือกๆกับดาราคนดัง ดำเนินรายการโดยเหล่าดาราทั้งหลายในวงการบันเทิง อาทิ บอย-ปกรณ์, นาย-ณภัทร, เบลล่า-ราณี, แจ๊ค-เฉลิมพล พร้อมหรือยังที่จะตามไปเผือกในทุกพื้นที่ที่มีดารากับ "เผือกร้อนตอนบ่าย" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-16.30 น. เริ่มเผือกตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562นี้ ความสนุกตามมาติดๆกับการกลับมาอีกครั้งของรายการ Reality Rally Game Show สุดฮา ที่ได้รับความชื่นชมจากแฟนช่อง 3 เป็นอย่างมากในรายการ "The Car หรรษาทั้งคัน" เป็นรายการ Action Game Show ของเหล่าดาราที่จะเดินทางทำภารกิจสุดฮา โดยมีกติกาดังนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนแข่งกันทำภารกิจ เพื่อลุ้นเก็บสะสมลูกกุญแจ เพื่อไปลุ้นรถยนต์กับ 3 ภารกิจสุดท้าทายประจำรายการ คือ Rally Mission กับการขับรถไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อทำภารกิจสุดสนุกมากมาย, Race Quizภารกิจตอบคำถามสุดฮา และระทึกใจกับการขับรถเพื่อลุ้นคำถาม แบบ Action และChallenge Mission กับภารกิจที่ท้าทายความสามารถทุกรูปแบบสารพัดเกมวัดทักษะระดับอัจฉริยะ รับรองความมันส์ และความฮามากกว่าเดิมแน่นอน !! ติดตาม "The Carหรรษาทั้งคัน" ได้ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.20-19.50 น.

เตรียมเปิดจอรอดู 6 รายการส่งท้ายปี 2562 ที่ช่อง 3 จัดหนักๆ แบบจุใจ เพื่อแฟนๆทุกคนโดยเฉพาะ รับรองคุณจะต้องสนุกคุ้มค่าทุกนาทีเมื่อดูทีวีสีช่อง 3 แน่นอน สามารถติดตามทั้ง 6 รายการ จับข่าวลวง (Fake News) "เล่าเรื่องไทยๆ กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง" "Digital Thailand" "คลินิกหมอความ" "เผือกร้อนตอนบ่าย" และ "The Carหรรษาทั้งคัน" ได้ทางช่อง 3 กด 33 ตามวันและเวลาดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้