ระเบิดความสุขส่งท้ายปี 2019 “ที่สุดของละครดังกว่า 60 เรื่อง” คัดมาแล้ว จาก Ch3Thailand

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
พบประสบการณ์ความบันเทิงช่วงวันหยุดยาว จากละครดังกว่า 60 เรื่อง 16 เพลย์ลิสต์ ที่ Ch3Thailand ขอมอบให้คุณเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2019 พิเศษกับที่สุดของคลิปยอดนิยมแห่งปี ที่ดูกี่ครั้งก็ยังฟิน และเซอร์ไพรส์พิเศษ Live สด! "Rising Stars Party ปาร์ตี้ดาวรุ่ง พุ่งส่งความสุข รับปีใหม่"

เปิดอาณาจักรแห่งความบันเทิงช่อง 3 ที่จะไม่ทำให้เดือนแห่งวันหยุดยาวของคุณเงียบเหงาอีกต่อไป พบความสนุกสนาน ครบรส พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะสายดราม่าน้ำตานอง โหยหารักโรแมนติกซึ้งจิ้นฟินจิกหมอน เป็นคนดาร์กๆ ชอบดูผีหลอกให้หลอนจนนอนไม่หลับเอง สายตลกคอมเมดี้แค่จั๊กจี้นิดเดียวก็ขำ หรือเป็นสายครบรสจบทุกแนวในเรื่องเดียว นี่ไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไป แต่เป็นของขวัญจากเรา Ch3Thailand ขอส่งท้ายปี 2019 ด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในวันหยุดนี้ คัดสรรละครครบรสทุกหมวดความต้องการจากละครดังกว่า 60 เรื่อง 16 เพลย์ลิสต์ที่จัดมาให้คุณเลือกสรรด้วยตัวเอง

รวมไปถึงการรวบรวมที่สุดคลิปยอดนิยมของปีที่ยังอยู่ในความทรงจำ ทั้งซีนแซ่บได้อรรถรสจนอยากดูแล้วดูอีก ซีนผีบ้าเพราะตัวละครไร้สติและไร้เหตุผลจนอยากกระโดดเข้าจอไปตบให้หายบ้า ซีนตลกคลายเครียด ซีนเซ็กซี่ขยี้หัวใจ เห็นพระเอกโชว์นิดโชว์หน่อยแล้วมันชุ่มฉ่ำ และชวนคุยกันขำๆ ว่าตัวละครในดวงใจในความทรงจำที่ผ่านมาตลอดปี ใครคือสุดยอด พระเอก นางเอก ตัวร้าย และขโมยซีน แห่งปี 2019 จะเป็นใครบ้างต้องติดตามจากสกู๊ปพิเศษ Ch3Thailand

นอกจากนี้ มีเซอร์ไพรส์พิเศษ จากนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดขึ้นมาเป็นดวงดาวเจิดจรัสประดับในจักรวาลช่อง 3 จะมามอบความสนุกในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Rising Stars Party ปาร์ตี้ดาวรุ่ง พุ่งส่งความสุข รับปีใหม่" ให้แฟนละครทุกคน ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Live ช่อง Ch3Thailand

พบของขวัญทั้งหมดนี้ที่จะเนรมิตวันหยุดของคุณให้พิเศษกว่าที่ผ่านมา และประสบการณ์ความบันเทิงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหน นอกจาก https://www.ch3thailand.com/risingstars ที่นี่ที่เดียว!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital