“บอส” ทุ่มสุดตัว บู๊ก็ได้ รำลิเกก็ดี ใน “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง”

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
ขโมยหัวใจแม่ยกทั่วไทยไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มคิ้วต์บอยแห่งท้องนา บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ จากละครเรื่อง จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ทางช่อง 7HD เพราะนอกจากความหล่อใสสไตล์โอปป้า และการแสดงเป็นธรรมชาติในบทบาทที่ครบรส ลีลาการร้องลิเก และการขึ้นสังเวียนชกมวย ยังทำสาว ๆ อ่อนระทวยกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

"ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของผม และชื่นชอบละครเรื่องนี้ครับ อาจเพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมิดี้ ทุกอย่างในละครล้วนเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนไทย ไม่ได้มีแต่เรื่องของคนเมือง แต่ยังมีการถ่ายทอดวิถีชีวิตของคนต่างจังหวัด และยังสอดแทรกศิลปวัฒนธรรมลิเก รวมถึงการชกมวยไทยเอาไว้ด้วย แต่มวยที่ผมต้องชกในเรื่องนี้ จะเป็นสไตล์มวยวัด ซึ่งในเรื่องผมต้องชกเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว แต่เมื่อถึงจุดที่หมดหนทาง ขัดสนอย่างหนัก ทำให้ตัวผมในเรื่องนี้ต้องหันไปเล่นลิเก ทั้ง ๆ ที่ลิเกเป็นปมฝังใจตั้งแต่เด็ก และไม่อยากพูดถึง แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามครับ เล่าหมดเดี๋ยวไม่สนุก เอาเป็นว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับละครเรื่องนี้ที่มีเนื้อหาสนุกครบรส ทั้งแอ็กชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมิดี้ แน่นอน ยังไงฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ"

ติดตามชมละคร "จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV #โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดู #ละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และถ่ายทอดสดกีฬา จาก #ช่อง7HDได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ