ช่อง 3 เตรียม “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life ลงจอ!! ซีรี่ส์สุดซึ้งในตำนานที่จะเรียกน้ำตาคอซีรี่ส์จีนทั้งหลาย

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๐
หากใครคือแฟนพันธ์แท้ซีรี่ส์จีน หรือเป็นคอซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์สุดดราม่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับซีรี่ส์ "สัญญารัก จักรพรรดิคังซี" Chronicle of Life นำแสดงโดย หลิวข่ายเวย รับบท คังซี, เจิ้งส่วง รับบท เว่ยหลินหลาง, หมีเซียะ รับบท ไทเฮาเสี้ยวจวง, จางปินปิน รับบท น่าหลันหรงรั่ว และจางเสี่ยวเฉิน รับบท ฉางชิ่ง ที่พร้อมจะมาเรียกน้ำตา ความฟิน และความอินจากแฟนๆคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม เรื่องนี้ได้นักแสดงหนุ่มหล่อซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆอย่าง"หลิวข่ายเวย" ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงประเทศจีนและฮองกง มาเป็นพระเอกประกบคู่กับนางเอกสุดน่ารัก "เจิ้งส่วง" ทำให้แฟนซีรี่ส์จีนทั้งชื่นชม ทั้งลุ้น และอินกับ ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

"สัญญารัก จักรพรรดิคังซี" Chronicle of Life เป็นเรื่องราวในสมัยคังซีปีที่แปด คังซีได้รับความช่วยเหลือจากน่าหลันหรงรั่วเอาผิดจับกุมตัวเอ๋าไป้ได้ในที่สุด ต่อจากนั้นความสัมพันธ์ของคนทั้งสองก็แนบแน่นดุจดั่งพี่น้อง สืบเนื่องจากความผิดของเอ๋าไป้ ส่งผลให้สกุลเว่ยพลอยเดือดร้อนไปด้วยเว่ยหลินหลางจึงได้ไปพึ่งพิงสกุลน่าหลัน และเพื่อชื่อเสียงและอนาคตของสกุลเว่ย หลินหลางจึงเข้าวังหลวงเพื่อคัดเลือกหญิงงาม คังซีทรงพบว่าหลินหลางไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น จึงค่อย ๆเกิดความรู้สึกที่ดีต่อนางจนกลายเป็นความรัก คังซีครองราชย์ตั้งแต่วัยเยาว์จึงเปี่ยมด้วยความห้าวหาญและอุดมการณ์ โดยมีหรงรั่วคอยถวายการรับใช้ ต่อมาคังซีที่กำลังหลงรักหลินหลางอยู่นั้นกลับพบว่าหรงรั่วและหลินหลางเคยเป็นคนรักเก่ากัน ทำให้คังซีเกิดความเข้าใจผิดจึงตัดสินใจให้คนทั้งสองครองรักกัน และทำให้มิตรภาพระหว่างคังซีกับสหายหรงรั่วหมดลงไปในที่สุด แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้มิตรภาพระหว่างคังซีและหรงรั่วกลับฟื้นคืนมาดังเดิม ในเวลานี้หรงรั่วก็ประจักษ์ต่อความรู้สึกของตนเองว่าระหว่างตนและหลินหลางเป็นอดีตไปแล้ว คังซีจึงทรงวางพระทัย ไทเฮาเสี้ยวจวงทรงตักเตือนคังซีให้เห็นแก่ชาติประชาและความผาสุกเป็นสำคัญ หลินหลางคอยสนับสนุนให้ความช่วยเหลือคังซีจนทำให้ไทเฮาเสี้ยวจ้วงยอมรับในตัวนาง

ร่วมลุ้นเรื่องราวของจักรพรรดิ "คังซี" กับสาวน้อย "หลินหลาง" ว่าจะลงเอยกันเช่นไร และมิตรภาพระหว่าง "คังซี" กับ "หรงรั่ว" จะยิ่งใหญ่แค่ไหน ติดตามได้ในซีรีส์จีน "สัญญารัก จักรพรรดิคังซี" Chronicle of Life ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.50-13.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้