“ช่อง MONO29” มอบความสุขส่งท้ายปีกับแคมเปญ “MONO29 NEW YEAR NON-STOP” จัดหนังซีรีส์ชมต่อเนื่อง 10 วัน แบบไม่คั่นโฆษณากระชากเรตติ้งอันดับ 2

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๙
"โมโน กรุ๊ป" โดย ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตื้ไนน์) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่บนฟรีทีวีไทย เพื่อตอบแทนผู้ชมทั่วประเทศกับกิจกรรม "MONO29 NEW YEAR NON-STOP" ชมภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 100 เรื่อง จากทุกค่ายชั้นนำทั่วทุกมุมโลก แบบยาวๆ ไม่มีคั่นโฆษณา เริ่มตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2562 - 1 มกราคม 2563

นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตื้ไนน์) บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เปิดเผยว่า "ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 อยากมอบความสุขเป็นของขวัญ ขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ของช่องที่ติดตามชมหนังดีซีรีส์ดังของเรามาตลอด ด้วยการทำแคมเปญ "MONO29 NEW YEAR NON-STOP" บ้ากว่าที่คิด ระห่ำกว่าที่เคย ดูหนังดี ซีรีส์ดัง แบบไม่มีคั่นโฆษณา 10 วัน ต้อนรับปี 2020 เพื่อเอาใจคนดูด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมียมกว่า 100 เรื่อง จากทุกค่ายชั้นนำของโลก โดยจะเริ่มแคมเปญดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563 เป็นเวลาติดต่อกันถึง 10 วัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราต้องการสร้างความจดจำและต้องการตอบแทนผู้ชมของเราที่เป็นแฟนกันมาเหนียวแน่นตลอด ถือเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ทางช่อง MONO29 ตั้งใจมอบให้จริงๆ ซึ่งไม่ว่าผู้ชมจะกำลังเดินทางท่องเที่ยวหรือนอนอยู่บ้านก็สามารถเปิดชมช่องเราได้ตลอดเวลา ทั้งทางโทรทัศน์และแอปพลิเคชั่น MONO29

โดยนำภาพยนตร์และซีรีส์จากค่ายใหญ่ เช่น วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Bros.), วอลท์ ดิสนีย์ (Walt Disney), ยูนิเวอร์แซล (Universal), พาราเม้าท์ (Paramount), ทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์ (20th Century Fox), โซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures), อกซ์เน็ตเวิร์คสกรุ๊ป (Fox Networks Group) ฯลฯ อาทิ AVENGERS: AGE OF ULTRON (อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก), TRANSFOEMER : AGE OF EXTINCTION (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์), BATMAN V SUPERMAN : DAWN OF JUSTICE (แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม), kungfu Yoga (โยคะสู้ฟัด), Teenage Mutant Ninja Tutles: Out of the Shadows (เต่านินจา จากเงาสู่ฮีโร่), VENOM (เวน่อม), CINDERELLA (ซินเดอเรลล่า) Midnight Texas S2 (เมืองมนต์สาป ปี2), Lethal Weapon S3 (คู่มหากาฬ ซ่าส์สะท้านเมือง ปี 3), Magnum P.I. S1 ( แมกนัม คนระห่ำสืบ), Gilded Chopsticks (ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ) ฯลฯ มาให้ชมหลากหลายแนวทั้ง ดราม่า ลึกลับ แอ็คชั่น คอมาดี้ ผจญภัย รับรองว่าต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน ตลอด 10 วันของกิจกรรมนี้ ซึ่งลูกค้ากับเอเจนซี่ได้ตอบรับในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างคึกคัก เพราะเป็นการสร้างความจดจำให้กับตัวสินค้าในรูปแบบใหม่ของการโฆษณา เราหวังว่าจะสามารถสร้างเรตติ้งให้กับช่องในช่วงหยุดยาวได้เป็นอย่างดี และตั้งเป้าว่าเรตติ้งน่าจะขยับมาที่สองแบบยาวนานได้ไม่ยากครับ" คุณบรรณสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้