“ธัญญ่า ควง ออฟ ศุภณัฐ ร่วมส่ง 13 ดวงจิต ที่ถนนกิ่งแก้ว กลับบ้าน ในรายการ “ช่องส่องผี” ช่อง 8

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
"ช่องส่องผี" วัน ศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 20.30 น. นี้ นำทีมโดย คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ์ อ.เรนนี่ ผู้ที่สามารถมองเห็นและสัมผัสโลกวิญญาณ โลกคู่ขนาน และ อ.เจมส์ พร้อมกล้องส่องวิญญาณ โดยครั้งนี้มี 2 ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง สาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ควงหนุ่ม ออฟ ศุภณัฐ มาร่วมเดินทางไปที่ถนนกิ่งแก้ว ไปจุดที่เกิดเหตุจากเหตุการณ์รถคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 13 ศพ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เพื่อไปตามหา และช่วยเหลือ 13 ดวงจิต จากเหตุการณ์ครั้งนั้น โดยเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตติดต่อมาทาง ช่อง 8 เพื่อขอให้ทีมช่องส่องผีไปที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาดวงจิตของผู้เสียชีวิตท่านนึง เพราะญาติเชื่อว่าน้องยังไม่ได้กลับบ้าน จึงอยากให้ช่วยกันตามหา และร่วมส่งวิญญานกลับบ้าน ซึ่งจะเจอหรือไม่ ไปร่วมพิสูจน์กัน งานนี้ สาวธัญญ่า อาร์สยาม กับ หนุ่มออฟ ศุภณัฐ ถึงกับ ขนหัวลุกเกรียว เมื่อได้สัมผัสดวงวิญญาณ เป็นครั้งแรก ทำไมถึงขนหัวลุก ไปร่วมติดตามกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวธัญญ่าบ้าง สามารถติดตามได้ในรายการช่องส่องผี ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 20.30 น. ทางช่อง 8 ใคร ๆ ก็ดูช่อง 8 กดหมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4