ยินดี “แอ๊ค” คว้าแชมป์คนแรก “The Golden Song” ตอกย้ำกระแสดี “ช่องวัน31” เตรียมส่ง “ซีซั่น2” ลงจอเร็วๆ นี้

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
จบลงไปอย่างน่าประทับใจกับเวที "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" หลังแข่งขันกันมากว่า 3 เดือน ในที่สุด แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก ทหารหนุ่มเสียงละมุน วัย 23ปี จากจังหวัด ปราจีนบุรี ก็สามารถขับร้องบทเพลงทองคำออกมาได้โดนใจคนฟังยุค 2019 จนคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของเวทีเพลงเพราะไปครองได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ แอ๊คก็สามารถขับร้องบทเพลง "น้ำเซาะทราย" ออกมาได้ประทับใจคนฟังและกรรมการทั้ง 4 ที่ถึงกับชื่นชมไม่ขาดปาก และเทคะแนนให้หมดหน้าตัก ไปถึง 93.3 คะแนน ส่งผลให้แอ๊คมีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในการชิงชนะเลิศรอบแรกเมื่อวันอาทิตย์ก่อน และในรอบตัดสินเจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดบทเพลง "ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก" ได้ไพเราะจับใจ จนทำให้เจ้าตัวคว้าแชมป์ไปครองโดยอย่างไม่มีข้อกังขา เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา สมกับที่แฟนๆ ส่งใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นนี้ ทำให้ "The Golden Song" เป็นรายการที่ได้รับความนิยมทำเรตติ้งถล่มทลาย และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ช่องวัน31 ก็ไม่รอช้า เตรียมส่ง "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" ซีซั่น2 ไว้ลงจอให้ได้ชมกันต่อในปีหน้ากันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้