“แก้ม” ปลื้ม!!! คนดูชมเปาะสอบผ่านบทร้าย พร้อมชวนลุ้นตอนจบซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” 29 ธ.ค.นี้

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
แม้ต้องพลิกบทบาทมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ "Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แต่นักร้องนักแสดงสาวมากฝีมือ "แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น" ก็พร้อมพิสูจน์ฝีมือทุ่มเทโชว์อินเนอร์ร้ายลึกแบบจัดเต็ม จนคนดูถึงกับอินให้ไฟเขียวสอบผ่านกันเลยทีเดียว แถมงานนี้เธอยังชวนลุ้นตอนจบซีรีส์ การันตีลุ้นระทึกสนุกเข้มข้นแน่นอน

"แก้ม" เผยว่า "ดีใจค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" เปิดโอกาสให้แก้มได้พิสูจน์ฝีมือกับการประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรก ซึ่งในเรื่องแก้มเล่นเป็น "อาจารย์จินต์มณี" ภายนอกดูเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนเด็กและผู้ปกครองเชื่อใจและให้ความเคารพเรามาก แต่จริงๆ คือเป็นคนที่ร้ายมาก เป็นเลสเบี้ยน เลยพยายามวางตัวให้ดูเป็นคนดี เพื่อทำให้พี่สาวของ "ทราฟฟิค" รับบทโดย "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ที่เราแอบชอบตายใจ แล้วจับตัวเขาไปกักขังไว้ เพราะไม่อยากให้ตกไปเป็นของคนอื่น แล้วพอ "นนน" รู้ความจริงทั้งหมดว่าเราเป็นคนร้ายที่ลักพาตัวที่สาวของเขาไป เราก็เลยวางแผนโยนความผิดให้ "นนน" ทั้งหมด เรียกว่าเป็นตัวละครที่ร้ายสุดๆ แม้จะเป็นครั้งแรกที่แก้มต้องมาเล่นบทร้ายและเป็นเลสเบี้ยน แต่แก้มจะไม่กดดันตัวเอง เล่นไปตามอารมณ์และตีความในแบบที่ตัวละครคิดจริงๆ มันเลยทำให้แก้มรู้สึกสนุกที่ได้เล่นบทที่ไกลตัวแบบนี้ สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับจากคนดูต้องบอกว่าดีมากๆ ทุกคนจะเข้ามาคอมเมนต์ว่าดูแล้วอิน ชอบที่แก้มได้ฉีกบทมาเล่นร้ายดูบ้าง ก็ดีใจค่ะที่คนดูชอบการแสดงของเรา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้แก้มพัฒนาฝีมือต่อไป สุดท้ายแก้มก็อยากฝากให้แฟนๆ ดูตอนจบของซีรีส์ด้วยว่าแก้มจะได้รับผลกรรมที่ทำอะไรไม่ดีไว้กับคนอื่นอย่างไรบ้าง ซึ่งรับรองว่าเข้มข้นและลุ้นระทึก แน่นอนค่ะ"

ติดตามชม "Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ" ตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/QbU4B3r2uvA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4