“ต้าร์” นำเที่ยวแบบเก๋ๆ ไม่แพ้คนเกาหลีในรายการ “Padoxtour Season2” เสาร์ 28 ธ.ค. นี้

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ รายการ "Padoxtour Season2 (พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2)" ที่ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้อนรับเช้าวันใหม่ของสมาชิกวง "พาราด็อกซ์" ที่ตื่นมารับโจทย์ "เที่ยวเก๋ๆ แบบคนเกาหลี" จึงมุ่งหน้าไปที่ตลาด เพื่อชิมอาหารเช้าสไตล์คนเกาหลี ระหว่างเดินทางมีเกม "ท่อนต่อไป" มาทดสอบความชำนาญเนื้อเพลงของวงตัวเอง ด้วยการร้องต่อจากเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง เริ่มที่ "ต้าร์" นักร้องนำ ที่ได้ยินเพลงตัวเอง ถึงกับอึ้ง ทำตาใสนึกเนื้อเพลงไม่ออกทั้งที่ร้องอยู่เป็นประจำคนเดียว จากนั้นเรียงคิวไปทีละคน ซึ่งเป็น "สอง" ตอบได้ถูกต้อง ทำคะแนนนำ ได้มีโอกาสเลือกลูกทีม เพื่อจะทำภารกิจแข่งขันภารกิจในวันนี้ ซึ่งขอเป็นทีมเดิมจากเมื่อวานเพราะเริ่มเข้าขากันอย่างดีแล้ว จากนั้นรับภารกิจ เดินตลาดหาอาหารมื้อเช้าแบบคนเกาหลี ทีมไหนเหลือเงินเยอะที่สุด จะได้รับกาแฟไปดื่มข่มทีมแพ้ทั้งทีม "ต้าร์" มั่นใจ ซื้ออาหารเช้าครบทุกคนในทีมแล้ว เหรียญยังเหลือเยอะมาก ออกตัวแรงข่มทีมฝั่งตรงข้ามตลอดเวลา!!

แต่สุดท้ายทีมไหนจะชนะได้ดื่มกาแฟ และเตรียมไปลุยภารกิจต่อไปที่ "Naksan Park" สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "Padoxtour Season2" ในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 -10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2rs5wDm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้