“เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์” จัดเต็ม คืนความสุขม่วนซื่น ส่งท้ายปีแก่แฟน ๆ เกือบหมื่นชีวิต ! ใน “เซิ้ง 3” Thai Dance Music Festival 2019 ดนตรีเซิ้งระดับอินเตอร์แห่งเดียวในโลก

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
ผ่านพ้นแบบจัดเต็มส่งท้ายปี 62 เพื่อคืนความสุขให้กับบรรดาแฟน ๆ ขาประจำ สาวกของเทศกาลงานดนตรีระดับคุณภาพ ที่จัดขึ้นโดย "เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์" ให้ได้ม่วนซื่นรื่นรมย์กันไปถ้วนหน้ากันเกือบหมื่นชีวิต ! กับเสียงเพลง เสียงแคน เสียงกีตาร์ และอีกมากมาย เมื่อช่วงค่ำวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ชั้นดาดฟ้า อาคารฟอร์จูนทาวน์ ถ.รัชดาภิเษก กับงานม่วนซื่นประจำปีที่มีชื่อว่า "เซิ้ง 3" Thai Dance Music Festival 2019 เทศกาลดนตรีเซิ้งระดับอินเตอร์แห่งดียวในโลก ! โดยในปีที่ 3 นี้ ได้มีเหล่าศิลปิน ทั้งศิลปินอีสานบ้านเฮา และศิลปินชื่อดังระดับประเทศรับหน้าที่คืนความสุขส่งท้ายปีกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที-โบน, ศรีราชา ร็อคเกอร์, ไททศมิตร, จุลโหฬาร เดอะ พาราไดซ์, บางกอก หมอลำ อินเตอร์เนชันแนล แบนด์,ดีเจ.ดาวคะนอง ฉายาสตาร์เกเซอร์ ที่แต่ละวง แต่ละศิลปิน ต่างก็ขนเพลงดัง เพลงฮิต ทั้งของตัวเอง และวงอื่น ๆ มาโซโล่สร้างฟิลล์เซิ้ง แบบผสมผสานดนตรีแนวสไตล์อื่น ๆ ได้อย่างลงตัว นัว กลมกล่อมหู บอกเลยงานนี้มีแต่ความมัน ความสนุกสนาน มีแต่ม่วนซื่น มีแต่เสียงดนตรีเคล้าเสียงหัวเราะของทุกคนที่อยู่ภายในงาน ที่สำคัญ ไฮไลท์ โชว์ก่อนปิดงาน มีความพิเศษสุด ๆ จาก 2 ศิลปินลูกอีสานโดยแท้ อาทิ "ดาว บ้านดอน" เจ้าของบทเพลงอมตะ คนขี่หลังควาย และหนุ่มลำน้ำชีรวมไปถึงศิลปินตลกสาวระดับท็อป 3 แห่งยุค "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ที่งานนี้ สาวตุ๊กกี้ ได้เอ่ยปากขอมีส่วนร่วมโชว์ในงานด้วยตนเองกันเลยทีเดียว

สำหรับงานเซิ้งในครั้งที่ 3 หรือ Thai Dance Music Festival 2019 เทศกาลดนตรีเซิ้งระดับอินเตอร์แห่งดียวในโลกนี้ ทางเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ได้ดำเนินการจัดงานอย่างต่อเนื่องมาทุกปี โดยได้การตอบรับจากบรรดาแฟน ๆ มาร่วมงานกันมากขึ้น ๆ ทุกปี ซึ่งล่าสุดในปีนี้มากเป็นประวัติการณ์เกือบหมื่นชีวิต เรียกได้ว่าทุกอณูพื้นที่ชั้นดาดฟ้า ฟอร์จูนทาวน์ แน่นจนคับแคบไปในถนัดตากันเลยทีเดียว ไม่อยากพลาดโอกาสต่อ ๆ ไป ติดตามข้อมมูลต่าง ๆ ของเทศกาลดนตรีดี ๆ มีคุณภาพจาก เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์แบบงานนี้ ได้ที่เพจหลักของเฮฟวี่ www.facebook.com/HeavyOrg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!