ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” พร้อมชวนคนดูร่วม “เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก”

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๙
ผ่านไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก สุดประทับใจ โดยบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งความรัก และความทรงจำ ที่จะมาสะกดหัวใจพร้อมตราตรึงทุกความรู้สึก ไปกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวสองยุคสมัย ผ่านการตีความของ อาร์ม - ธัชพงศ์ ศุภศรี ที่มารับหน้าที่ผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรก โดยงานนี้ได้ทีมนักแสดงนำรุ่นใหม่ นำโดย มิ้นท์ - รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร. นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ. จี๋ - สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร. ต้อง - สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย และ เมโกะ - ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย มาร่วม "เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก ในภาพยนตร์Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ" ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน
ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ พร้อมชวนคนดูร่วม เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก

อาร์ม - ธัชพงศ์ กล่าวว่า "ผมคาดหวังว่าความรักครั้งแรกมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าคนไทยคงจะให้โอกาส Classic Again ในครั้งนี้ ให้เป็นพื้นที่สำหรับการรำลึกถึงความสุขรำลึกถึงหนังเวอร์ชั่นเก่าที่มันดีอยู่แล้ว ก็มีคนถามว่าจะทำทำไมเวอร์ชั่นใหม่ ผมคิดว่าความสุขที่เราจะได้รับคือการเปิดกล่องทรงความทรงจำรักครั้งแรก กับความรู้สึกของนักแสดงทั้งหมดที่กำลังจะถ่ายทอดความรักครั้งแรกให้คุณได้เปิดกล่องมันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งอารมณ์มันต่างกันแน่นอนอย่าเอาไปเปรียบเทียบกัน ผมว่าให้จำความรู้สึกรักครั้งแรกของนักแสดงเหล่านี้ น้อง ๆ หลายคนเล่นหนังเรื่องแรก ผมก็กำกับหนังครั้งแรก ผมก็อยากให้ทุกคนดูหนังผมครั้งแรกด้วยกันอย่างมีความสุข ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

โดยงานนี้นอกจากจะได้ร่วมประทับใจไปกับการย้อนรำลึกถึงรักครั้งแรกของผู้กำกับกับและนักแสดงนำทุกคนแล้ว บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับกว่า 200 คน ที่มาร่วมให้กำลังใจกันถึงหน้าเวที โดยเฉพาะหนุ่มนิว - ฐิติภูมิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกลีลา ไม่ว่าจะเดิน ยิ้ม หรือพูดคุย แถมยังมีซีนกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทีมงานได้คัดเลือก Lucky Fan 2 คน มาร่วมจำลองซีนในหนัง "Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ" มีทั้งฉากขี่หลัง ฉากจับมือ ฉากรักที่ทั้งหวานทั้งซึ้ง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับทุกคนฟินอมยิ้มกันไม่หยุดกันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันระหว่างผู้บริหาร ผู้กำกับ และเหล่าบรรดานักแสดง และที่ขาดไม่ได้คือภาพหมู่สวย ๆ กับบรรดาแฟนคลับที่พร้อมเพรียงกันมาร่วมถ่ายภาพอย่างอบอุ่น

สำหรับภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก "โบต้า" สาวมหาลัยวัยใส ที่แอบหลงรัก "นน" ชายหนุ่มหน้าตาดีในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุแน่นไปด้วยจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว และวันนั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจำ เรื่องราวความรักของคนทั้งสองยุคสมัยจะลงเอยอย่างไร โรแมนติกประทับใจขนาดไหน พร้อมตราตรึงทุกความรู้สึกต้อนรับเดือนแห่งความรัก 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

#ClassicAgain #จดหมายสายฝนร่มวิเศษ #cjmajor

#เปิดกล่องความทรงจำกับรักครั้งแรก

ตัวอย่างเต็ม Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด :https://drive.google.com/open?id=1pp1K0RL9gd_YsjHJn3UzwWrOCmwl50qy

ลิ้งค์You Tube : https://youtu.be/RNTnij3jq6I

ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ พร้อมชวนคนดูร่วม เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ พร้อมชวนคนดูร่วม เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ พร้อมชวนคนดูร่วม เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ