ยิ่งกว่าฝัน! Bigo Live ฉายคลิปเหล่านักจัดรายการยอดนิยมของแอปบนจอไทม์สแควร์

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมจากสิงคโปร์ ใจดีฉายคลิปวิดีโอสุดน่าตื่นเต้นของเหล่านักจัดรายการบนโลกออนไลน์ยอดนิยมจากแอปที่ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 7 มกราคม 2563 คลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นพลังแห่งการสื่อสารยุคใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของคนธรรมดาทั่วไป เพียงแค่แชร์เศษเสี้ยวชีวิตตนเองขณะไลฟ์สด
ยิ่งกว่าฝัน! Bigo Live ฉายคลิปเหล่านักจัดรายการยอดนิยมของแอปบนจอไทม์สแควร์

การฉายคลิปวีดีโอนี้เป็นการอุ่นเครื่องก่อนงานประกาศรางวัล BIGO Gala Awards 2020 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเฉลิมฉลองบุคคลที่โดดเด่นและยอดเยี่ยมที่สุดของแพลตฟอร์มนี้ โดยนักจัดรายการยอดนิยมบางส่วนที่ปรากฏอยู่บนคลิปที่ฉายในไทม์สแควร์นั้น จะเดินทางมาที่สิงคโปร์ด้วย เพื่อร่วมรับถ้วยรางวัลและแสดงความสามารถต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก

Bigo Live เป็นที่รู้กันดีว่าทำให้ชีวิตของเหล่านักจัดรายการดีขึ้น แม้ว่าช่วงแรก ๆ พวกเขาจะเคลือบแคลงใจบ้างก็ตาม โดยบุคคลธรรมดาทั่วไปกลุ่มเดียวกันนี้ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมจนมีผู้ติดตามหลายแสนเพียงเท่านั้น ทว่าพวกเขายังมีช่องทางในการแชร์ผลงาน แสดงความสามารถและความชอบ สร้างเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ซึ่งเป็นความสนุกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เหล่านักจัดรายการบนแอป เผยความรู้สึกบนวิดีโอที่ฉายขึ้นไทม์สแควร์ว่า พวกเขาขอบคุณ Bigo Live ที่สร้างโอกาสให้พวกเขามีช่องทางแสดงความสร้างรรค์ ความชอบ และสร้างชื่อเสียงพร้อมกับมีรายได้ในเวลาเดียวกัน

วิวัฒนาการของโซเชียลมีเดียนี้ไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดดาวดวงใหม่บนโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังสร้างโลกที่ข้อมูลข่าวสารนั้นเกิดการบริโภคตามความเคลื่อนที่และการเข้าถึง Bigo Live ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในการสร้างฐานบุคคลที่มีความสามารถทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ตลอดจนพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับ Gen Y และ Z

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมบรรยากาศพิธีมอบรางวัลบนแอป Bigo Live ได้ในวันที่ 15 มกราคม GMT +8

โหลด Bigo Live ได้ทั้งระบบ Android และ iOS

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200107/2684440-1

คำบรรยายภาพ - นักจัดรายการยอดนิยมบนแอป Bigo Live ขณะไลฟ์สตรีมกับแฟนทั่วโลก เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สื่อสารกับเธอผ่านแอปได้โดยตรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้