“เจเจ-เจน” ประชันฝีมือครั้งแรก การันตีสนุกครบรส!!! ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” เริ่ม 18 ม.ค.นี้

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
"จีเอ็มเอ็มทีวี" เปิดศักราชใหม่ 2020 กับซีรีส์ "เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me" โครงเรื่องจากนิยายขายดี โดย "May112" สำนักพิมพ์แจ่มใส แนวดราม่า แฟนตาซี ไม่มีปาฏิหาริย์ใด จะยิ่งใหญ่ไปกว่า "พลังแห่งรัก" โดยคว้าพระเอกสุดฮอต "เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" มาประชันฝีมือนางเอกสุดปัง "เจน-รมิดา จีรนรภัทร" เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ "ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ ฯลฯ" ผลงานการกำกับของ "ฉัตรแก้วสุศิวะ" ผู้กำกับมือดี การันตีสนุกครบรส คุณภาพเต็มร้อย
เจเจ-เจน ประชันฝีมือครั้งแรก การันตีสนุกครบรส!!! ในซีรีส์ เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me เริ่ม 18 ม.ค.นี้

ว่าด้วยเรื่องราวของ "หลิน" (รับบทโดย เจน-รมิดา) หญิงสาวยากจน ที่เหน็ดเหนื่อยกับการดิ้นรนสู้ชีวิต จนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงดังโครมใหญ่ เพราะมีใครบางคนตกจากฟ้าทะลุเพดานห้องลงมา "ข้าคือมิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ข้าเป็นเทวดา ตกลงมาจากสวรรค์" (รับบทโดย เจเจ-กฤษณภูมิ) หลังจากนั้นเทวดาหนุ่มแสนดีก็ต้องมาอาศัยอยู่กับผู้หญิงสายดาร์ค เธอที่เคยอยู่ในโลกที่มืดมนและว่างเปล่า ก็เหมือนมีเขาเป็นแสงสว่าง ส่องนำทางให้เธอกลับมาเชื่อมั่นในความดีอีกครั้ง เขาที่เคยเสวยสุขบนสรวงสวรรค์ ก็ได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของมนุษย์เป็นครั้งแรก ได้ลิ้มรส ได้ตื่นเต้น ได้เหนื่อย ได้โกรธ ได้เจ็บปวด และได้รัก บางทีการเป็นเทวดาอาจไม่ได้ต้องการพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นแค่การได้รักดูแลและอยู่เคียงข้างเธอคนนี้เท่านั้น

ติดตามชม "เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me" ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25-22.40 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV เริ่มวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์https://youtu.be/U0JRw_7Kyv4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4