“กัน-อรรถพันธ์” คว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” งาน “Asian Television Awards 2019”

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๘
โชว์ฝีมือยอดเยี่ยมในด้านการแสดง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" จาก "จีเอ็มเอ็มทีวี" ล่าสุดคว้ารางวัล "Best Actor in a Supporting Role" (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) จากซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งเรตติ้งและเสียงชื่นชมจากคนดู "The Giftedนักเรียนพลังกิฟต์" ในงานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย "Asian Television Awards 2019" ครั้งที่ 24 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก และถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวในฐานะนักแสดง โดยมี "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" และ "ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา" ที่ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ร่วมแสดงความยินดี
กัน-อรรถพันธ์ คว้ารางวัล Best Actor in a Supporting Role จากซีรีส์ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ งาน Asian Television Awards 2019

"กัน" เผยความรู้สึกว่า "กันรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ผลงานของเราเป็นที่ยอมรับ สำหรับบทนี้ถือเป็นบทที่ท้าทายกันมากๆ ซึ่งทุกบทที่รับจะเป็นบทที่กันอยากเล่น และพอประสบความสำเร็จ มีคนชอบผลงาน ก็ทำให้กันมีกำลังใจในการทำงานต่อๆ ไปครับ ขอบคุณGMMTV และแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดครับ"

เรียกว่า "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลในระดับโลกเลยทีเดียว เพราะนอกจาก "กัน-อรรถพันธ์" คว้ารางวัลแล้ว ยังมี "นนน-กรภัทร์" ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ในสาขา "Best Actor in a Leading Role" (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม) รวมถึงสาขา "Best Original Screenplay" (บทโทรทัศน์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม) อีกด้วย นอกจากนี้ยังกวาดรางวัลมาอีกหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล "Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม" ของ "กัน-อรรถพันธ์" จาก "LINE TV AWARDS 2019" และได้เข้าชิงรางวัล "กำกับภาพยอดเยี่ยม" ในงาน "นาฏราช" ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 รวมทั้งยังเป็นซีรีส์จากเอเชียเพียงเรื่องเดียว ที่ได้เข้าชิงรางวัล "The Magnolia Awards" สาขา "Best Foreign TV Series / Serial" ในงาน "25th Shanghai TV Festival" ซึ่งถือเป็นผลงานหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ ขอปรบมือให้กับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" บริษัทบันเทิงชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

กัน-อรรถพันธ์ คว้ารางวัล Best Actor in a Supporting Role จากซีรีส์ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ งาน Asian Television Awards 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม